Smith Rowe phấn khích sau trận thắng của Arsenal

Smith Rowe đã ghi một bàn và kiến ​​tạo một bàn khác giúp đội bóng của anh giành được ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Emile Smith Rowe cho biết ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham vào Chủ nhật đã khiến đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Tiền đạo 21 tuổi  đã trở thành cầu thủ Arsenal trẻ nhất ghi bàn vào lưới Spurs trong một trận đấu ở Premier League kể từ năm 2014, và anh ấy rất vui khi gia đình anh ấy có mặt để xem điều đó.

Smith Rowe phấn khích sau trận thắng của Arsenal
Smith Rowe phấn khích sau trận thắng của Arsenal

Smith Rowe đã nói gì

“Đó có lẽ là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi,” Emile nói với Sky Sports sau trận đấu.

“Tôi luôn mơ đến ngày sẽ ghi bàn cho Arsenal vào lưới Tottenham. Với gia đình tôi ở đây, đó là cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.”

Khi được hỏi huấn luyện viên Mikel Arteta đã đưa ra lời khuyên gì cho đội, Rowe nói: “Ông ấy chỉ nói với chúng tôi rằng hãy giữ bình tĩnh. Người hâm mộ và các cầu thủ cũng dành cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin.”

Smith Rowe phấn khích sau trận thắng của Arsenal
Smith Rowe phấn khích sau trận thắng của Arsenal

“Người hâm mộ đã làm rất nhiều cho chúng tôi ngày hôm nay và chúng tôi muốn cảm ơn họ nhiều nhất có thể.”

“Tôi cảm thấy như chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn. Tôi cảm thấy mọi thứ đang diễn ra rất tốt vào lúc này nhưng chúng tôi cần tiếp tục cố gắng.”

Bàn thắng đêm qua là bàn thứ 2 của tiền đạo người Anh cho Arsenal mùa này sau khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Wimbledon ở Carabao Cup hồi giữa tuần. 

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/smith-rowe-phan-khich-sau-tran-thang-cua-arsenal/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara