Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Antoine Griezmann đã nói rằng phong độ ấn tượng của anh ở cấp độ ĐTQG với ĐT Pháp là do HLV Didier Deschamps thực sự biết cách sử dụng anh ấy một cách hợp lý. Đây có thể xem là lời nói móc mỉa về tân HLV Ronald Koeman của Barcelona.

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman
Antoine Griezmann tỏ ra không ấn tượng với hệ thống của Ronald Koeman

Antoine Griezmann vẫn chưa thể ghi được dấu ấn cho Barcelona mùa này và bị Koeman ném vào hệ thống chơi bóng nặng tính phòng ngự sau trận hòa 1-1 gần đây trước Sevilla. Trong đó tiền đạo người Pháp đã bỏ qua hai cơ hội ghi bàn tuyệt vời.

Koeman thừa nhận rằng Antoine Griezmann lẽ ra phải ghi ít nhất một trong hai cơ hội của anh ấy trong trận đấu đó. Nhưng thay vào đó, Griezmann đã cứu lấy phong độ ghi bàn của mình trong kỳ thi đấu quốc tế. Anh ghi bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 2-1 hôm thứ Tư vừa qua trước Croatia.

Antoine Griezmann chơi cực tốt mỗi khi lên tuyển

Antoine Griezmann hiện đã có 4 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất ở cấp độ quốc tế và tiền đạo sinh năm 1991 khẳng định đó là những gì mình có thể làm khi anh chơi dưới hệ thống chiến thuật của một HLV hiểu rõ về anh ấy.

“Tôi nghĩ đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất của tôi”, Antoine Griezmann nói trên tờ Marca. “Tôi đã cố gắng để sút tốt nhất trong tinh huống đó, tôi đã đặt mọi thứ vào đó và nếu nó lên khán đài thì điều đó không thành vấn đề. Tôi cảm thấy tốt. Huấn luyện viên biết vị trí của tôi để chơi tốt nhất, vì vậy tôi đã có thể tận dụng tình hình. Vị trí này và từ sự tin tưởng của huấn luyện viên và các đồng đội của tôi.”

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman
Koeman công khai chỉ trích Griezmann vì không ghi bàn

Tại ĐT Pháp, Antoine Griezmann thường hoạt động phía sau ít nhất một tiền đạo trung tâm, nhưng khả năng di chuyển linh hoạt và sự sáng tạo của Olivier Giroud cho phép anh ta tự do di chuyển xung quanh và tiến vào các vị trí ghi bàn.

Ở Barcelona, Griezmann đã bị đưa ra cánh phải. Mùa này, Philippe Coutinho được bố trí đá trung tâm, nhưng Griezmann cũng phải cạnh tranh với sự linh động vị trí của Lionel Messi.

Anh ấy vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng của mình kể từ khi chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm ngoái. Chân sút 28 tuổi chỉ ghi được 15 bàn sau 51 lần ra sân cho Barça trên mọi đấu trường.



source https://tin90min.com/antoine-griezmann-len-an-chien-thuat-cua-hlv-koeman/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara