Bent đưa ra gợi ý bến đỗ tương lai cho Willian

Sau những lời đồn đoán về tương lai của Willian, trong một cuộc nói chuyện mới đây Darren Bent đã nói rằng ngôi sao Chelsea sẽ hợp Tottenham hơn là Arsenal.

Được biết, Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trừ khi The Blues đồng ý gia hạn hợp đồng với anh. Trước mắt, tuyển thủ 31 tuổi này muốn cam kết tương lai với Chelsea đến năm 2024, tức là 3 năm.

Willian
Willian

Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không có thói quen gia hạn nhiều năm như vậy mới một cầu thủ lớn tuổi, do đó họ chỉ ký hợp đồng thêm 2 năm với anh. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của cầu thủ Brazil.

Mới đây, Kia Joorabchian, người đại diện của tiền đạo sinh năm 1988 tiết lộ rằng đã có 2 CLB ở Premier League đã gửi đề nghị cho Willian. Bên cạnh đó, anh cũng được liên kết về việc chuyển đến MLS.

Darren Bent khuyên Willian nên đến Tottenham hơn Arsenal

Tuy nhiên, Tottenham và Arsenal chính là 2 CLB liên kết chặt chẽ với cầu thủ người Brazil trong năm nay, ngoài ra còn có cả Man United. Và trong một chia sẻ mới đât, cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra bến đỗ tốt nhất của Willian, anh nói với TalkSport rằng: “Tôi nghĩ rằng Tottenham chính là bến đỗ lý tưởng với Willian.”

Darren Bent

“Mourinho từng khai thác tối đa tài năng của cậu ấy khi còn dẫn dắt ở Chelsea. Do vậy, Mourinho là người có thể phát huy những gì tốt nhất của siêu sao người Brazil. Nếu quyết định rời Chelsea, cậu ấy nên tới Spurs.”

“Bạn có thể nhìn Arsenal, họ đã có quá nhiều cầu thủ tấn công như Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazzete, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka. Chính vì thế, Pháo thủ không phải bến đỗ phù hợp và cậu ấy sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh đá chính. Ở Spurs, Willian có khả năng đá chính thường xuyên hơn.”



source https://tin90min.com/bent-khuyen-willian-nen-den-tottenham-hon-arsenal/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara