Chelsea, M.U, Man City tăm tia nhân tài, Leicester đáp trả cực gắt?

Mới đây, Emile Heskey thừa nhận rằng nhân tài ở Leicester sẽ bị tăm tia sau khi họ không giành được vé tham dự Champions League mùa tới.

Từ đầu mùa giải, Bầy cáo đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Tuy nhiên với sự sa sút không phanh bao gồm cả trận thua Man United 2-0 khiến đoàn quân Brendan Rodgers tụt xuống thứ 5 chung cuộc.

Emile Heskey
Emile Heskey

Kết quả này khiến họ phải xuống chơi ở Europa League mùa tới. Và những tin đồn chuyển nhượng các ngôi sao tại đây cũng rộ lên. Cụ thể, Chelsea đang liên kết chặt chẽ với Ben Chilwell, trong khi Man United tăm tia James Maddison và Caglar Soyuncu được Man City chú ý.

Emile Heskey thừa nhận các sao Leicester sẽ ở lại

Theo đó, Heykey đã tưởng tượng ra viễn cảnh Leicester phải đối mặt với một cuộc chiến giữ nhân lực. Nhưng cựu tiền đạo này tin rằng CLB cũ không chịu áp lực phải bán và có thể thuyết phục ngôi sao ở lại.

Heskey nói với Hãng thông tấn PA: “Có lẽ họ phải nhìn sâu vào thực tế hơn. Ví dụ như khi một CLB từ top 4 đến và liên hệ, một số cầu thủ chắc chắn sẽ bị dao dộng. Nhưng đó là CLB mạnh về tài chính, họ không cần phải bán ngôi sao của mình để cân bằng chính sách.”

Emile Heskey

“Có những khát vọng riêng từ các cầu thủ. Họ muốn được chơi ở cấp độ cao nhất và bao gồm Champions League. Có điều khâu chuyển ở Leicester rất tốt, đặc biệt là khi chi tiền từ các cầu thủ họ đã bán.”

Bên cạnh đó, Heskey thừa nhận Rodgers có thể giữ nguyên đội hình của mình để giúp Leicester chơi tốt hơn nữa trong mùa giải tới.



source https://tin90min.com/emile-heskey-thua-nhan-cac-sao-leicester-se-o-lai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara