Hulk có thể tự do đến với Premier League khi hợp đồng với Thượng Hải SIPG đáo hạn vào tháng 1

Hulk sẽ cân nhắc việc gia nhập một đội bóng nào đó tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong bối cảnh hợp đồng của anh ở Trung Quốc đã sắp kết thúc.

Hulk có thể đến Premier League dưới dạng chuyển nhượng tự do
Hulk chuyển đến chơi cho Shanghai SIPG vào năm 2016

Ngôi sao từng 47 lần khoác áo đội tuyển Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1. Khi mà hợp đồng trị giá 320 nghìn bảng mỗi tuần của anh tại Shanghai SIPG hết hạn. Hulk đã chơi tại giải Super League của Trung Quốc từ năm 2016. Và giờ đây, anh sẵn sàng chuyển đến một đội bóng mới vào năm 2021.

Tuy đã 34 tuổi nhưng thể trạng của Hulk vẫn còn rất tốt. Với tiếng tăm vốn có, anh nhận được lời đề nghị từ nhiều nơi. Trong đó có các câu lạc bộ ở Anh, cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Hulk nói với tờ Lance của Brazil rằng: “Tôi đang lắng nghe nhiều lời mời từ ​​Brazil và nhiều nơi, kể cả ở châu Âu”.

Hulk có thể đến Premier League dưới dạng chuyển nhượng tự do
Dù đã 34 tuổi nhưng thể trạng của Hulk vẫn còn rất tốt

“Tôi có lời mời từ Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức. Chưa kể một câu lạc bộ từ Trung Quốc cũng muốn có tôi. Mỗi ngày tôi càng có thêm nhiều lời chào mời mới.”

“Tôi cảm ơn Chúa vì đã cho tôi có một cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến vậy. Các câu lạc bộ luôn theo dõi tôi rất sát sao. Thế nên tôi rất cố gắng giữ thể chất được tốt nhất, điều đó giúp ích tôi rất nhiều”.

Hulk nói tiếp: “Tôi sẽ không đặt tiền lên trên bóng đá. Tôi đang trò chuyện với Chúa để đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Điều đó làm tôi rất hạnh phúc và cố gắng để tiếp tục sự nghiệp của mình.”

Hulk từng là ngôi sao được cả châu Âu theo đuổi

“Tôi đi bất cứ đâu, tôi đều làm nên lịch sử. Cầu xin Chúa ban phước cho tôi để tôi tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp trong bóng đá.

Hulk có thể đến Premier League dưới dạng chuyển nhượng tự do
Hulk đã có 47 trận khoác áo đội tuyển bóng đá Brazil

Hulk thành danh tại Porto, nơi anh kết hợp cùng Radamel Falcao. Tạo thành một cặp song sát đáng sợ bậc nhất châu Âu”.

Anh đã từng giành được 3 chức vô địch ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó là giúp họ vô địch Europa League vào năm 2011. Sau đó, tiền đạo người Brazil đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu. Thế nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Zenit St Petersburg của Nga. Nơi mà anh đã ghi đến 77 bàn sau 148 lần ra sân.

Cầu thủ 34 tuổi này đã rời bỏ châu Âu để sang Trung Quốc nhận một khoản tiền kếch xù. Và hiện tại ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp, Hulk đang muốn quay lại châu Âu thi đấu.



source https://tin90min.com/hulk-co-the-tu-do-den-voi-premier-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara