Juve thua thê thảm, Sarri chỉ trích lịch thi đấu Serie A

Mới đây, HLV Maurizio Sarri nói rằng ông có thể gửi đội U23 ra sân thi đấu với Roma cuối tuần này vì không thể chịu được lịch thi đấu dày đặc mà BTC Serie A đưa ra.

Vậy là Juventus đã chính thức giành được danh hiệu Scudetto lần thứ 9 liên tiếp với chiến thắng trước Sampdoria và cuối tuần qua. Nhưng phong độ của Juve không mấy ấn tượng từ khi mùa giải được nối lại.

 Maurizio Sarri

Trận thua 0-2 trước Cagliari đêm qua đã là lần thứ 3 mà Juvephải nhận thất bại từ khi mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19. Tổng cộng, Bà đầm già đã thắng 6 trong 11 trận gần nhất. Và họ có được chức vô địch sớm nhờ những cú sảy tệ hại của Lazio và Inter khi lịch thi đấu trở nên dày đặc.

HLV Maurizio Sarri dọa sẽ đưa U23 ra đá với Roma

Và với việc Juve đã chuyển sang mục tiêu Champions League, HLV Maurizio Sarri đã đọa đem đội U23 ra thi đấu ở trận gặp Roma tuần này.

“Thủng lưới 40 bàn thua mùa này có thể là một nỗi lo lớn. Nhưng riêng trận đấu tối nay thì không” Maurizio Sarri nói với các phóng viên sau trận thua Sampdoria vừa qua. “Chúng tôi đang gặp một số vấn đề khi một số cầu thủ chấn thương và mới đăng quang chức vô địch cách đây 68 giờ. Vậy nên đó là một trận đấu bình thường và không nên bị đánh giá quá gay gắt.”

 Maurizio Sarri

“Chúng tôi phải trở nên chắc chắn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi là là đội bóng duy nhất ở châu Âu phải chơi 5 trận trong 12 ngày. Serie A đã tạo ra áp lực cho chúng tôi. Để xem tình hình các cầu thủ ngày mai thế nào và chúng tôi có thể sử dụng đội U23 cho trận đấu với Roma vào thứ 7 tuần này. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ chính phục hồi tốt nhất.”



source https://tin90min.com/hlv-maurizio-sarri-doa-se-dua-u23-ra-da-voi-roma/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara