Liverpool & Man City tranh chấp quyết liệt hậu vệ Diego Carlos của Sevilla

Liverpool và Manchester City chuẩn bị tăng cường lực lượng cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Khi mà cả hai đang theo đuổi sát sao hậu vệ Diego Carlos của Sevilla.

Liverpool & Man City tranh giành hậu vệ Diego Carlos
Diego Carlos đang nổi lên là một trong những hậu vệ hay nhất mùa giải này

Cầu thủ người Brazil đã có phong độ khá cao ở mùa giải năm nay. Anh giúp Sevilla lọt vào vị trí top 4 của La Liga. Và là điểm tựa vững chắc trong hàng phòng ngự chỉ để thủng lưới 34 bàn trong cả mùa giải, một kỷ lục tốt thứ hai tại giải đấu.

Với màn trình diễn tốt như vậy, việc Diego Carlos trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đội bóng khắp châu Âu là điều dễ hiểu. Sức hút của anh đối với 2 đội bóng lớn tại Premier League là rất mạnh. Cả hai câu lạc bộ đều mong muốn tăng cường sự cứng cáp cho phòng thủ. Và cầu thủ 27 tuổi này được xem là mảnh ghép hoàn hảo dành cho cả hai “gã khổng lồ” của nước Anh.

Liverpool & Man City tranh giành hậu vệ Diego Carlos
Kinh nghiệm và phong độ chói sáng đang giúp Diego Carlos lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia

Mức phí của Diego Carlos đang khiến các đội bóng chùn bước

Pep Guardiola được cho là đang có những tiến triển tốt trong vụ mua Nathan Ake trị giá 41 triệu bảng. Nhưng Daily Star khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có thêm một trung vệ nữa để gia cố thêm chiều sâu. Một thỏa thuận sớm muộn cũng sẽ dành cho Carlos. Và Man City sẽ sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng lên đến 70 triệu bảng. Nhằm kết thúc nhanh chóng vụ chuyển nhượng này.

Điều tương tự cũng đang diễn ra tại Liverpool. Đội bóng này cũng đang tìm cách lấp đầy khoảng trống còn lại của Dejan Lovren. Cầu thủ đã gia nhập Zenit St. Petersburg trước đó.

Chắc chắn, Liverpool sẽ bổ sung một trung vệ khác vào mùa hè này. Hoặc có thể không mua sắm và đôn từ đội trẻ lên một vài cầu thủ. Nhưng dù sao đi nữa, họ cũng sẽ không dại để chi 70 triệu bảng cho Carlos.

Liverpool & Man City tranh giành hậu vệ Diego Carlos
Cái giá 70 triệu bảng cho Diego Carlos được xem là khá đắt

Jurgen Klopp đã khẳng định nhiều lần rằng họ sẽ không quá gấp gáp trong mùa hè. Điển hình là những động thái trước đó của họ trên thị trường chuyển nhượng. Đó còn là việc không mua Timo Werner – khi mà giá của tiền đạo này quá cao.

Manchester City thì khác. Họ rất muốn nhanh chóng quay lại đỉnh cao bằng cách chiêu mộ thêm tài năng. Họ đang tập trung vào các lời đề nghị dành cho vị trí trung vệ. Nhưng khi đã có Aymeric Laporte và Ake trong tay thì có lẽ họ sẽ suy nghĩ lại. Vì việc phải trả một khoản phí kỷ lục cho một hậu vệ là quá cao. Ngay cả khi túi tiền của các ông chủ của họ là không đáy.



source https://tin90min.com/liverpool-man-city-tranh-chap-quyet-liet-diego-carlos/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara