Văn thanh lần đầu chia sẻ về nỗi đau mất người thân

Sau khi lo hậu sự cho bố xong xuôi, hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên ngay trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, tuyển thủ sinh năm 1996 đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân sau khi đã tới chia buồn, động viên mình. Văn Thanh chia sẻ: “Thanh vừa trải qua một mất mát quá lớn. Tuy nhiên, hậu sự lúc này đã hoàn tất. Trong những lúc như thế này, Thanh và gia đình đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc từ quý cô chú bác, anh chị em, quý bạn bè thân hữu gần xa. Thanh xin cúi đầu cảm tạ.

Vũ Văn Thanh
Vũ Văn Thanh

Được biết, bố Vũ Văn thanh là ông Vũ Văn Hộ đã từ trần vào ngày 28/7 vì bạo bệnh. Trong suốt thời gian qua, anh đã phải liên tục đi về giữa các vòng đấu V-League để túc trực chăm sóc bố.

HLV Tae Hoon cảm ơn đóng góp của Vũ Văn Thanh thời gian qua

Chia sẻ sau trận hòa trên sân Thanh Hóa, ông Lee Tae Hoon, HLV trưởng HAGL cũng cảm ơn đến Văn Thanh về sự cố gắng trong thi đấu dù bố đang mắc bệnh nặng.

Vũ Văn Thanh

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc đã cho Văn Thanh nghỉ ở nhà một thời gian để lo chuyện gia đình, nhưng anh vẫn cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức chuyên nghiệp vì thành công chung của tập thể đội bóng.

Vào hôm 29/7, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang-seo đã đến viếng, chia buồn cùng học trò. Ngoài ra, nhiều đồng đội của Thanh ở đội tuyển quốc gia cũng như tại CLB HAGL cũng đến thăm và chia buồn cùng gia đình.



source https://tin90min.com/hlv-lee-tae-hoon-cam-on-dong-gop-vu-van-thanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara