AC Milan sắp mượn được ngôi sao khiến Inter, Juve thèm muốn

AC Milan được cho là sắp đón về Sandro Tonali vào mùa hè này, với nhiều nhà báo Ý đưa tin rằng Rossoneri gần đạt được thỏa thuận mượn được anh từ CLB Brescia.

AC Milan sắp mượn được ngôi sao khiến Inter, Juve thèm muốn
Sandro Tonali là ước mong của nhiều đại gia Serie A

Cả Inter và Juventus đã lần lượt trở thành đội bóng lý tưởng để ký hợp đồng với cầu thủ người Ý đang có phong độ rất cao, tiền vệ được mệnh danh là “Pirlo mới”. Sự quan tâm của Juve dường như không còn nữa sau khi họ bổ nhiệm Pirlo lên làm huấn luyện viên. Trong khi đó, Inter dường như đã chuyển sự chú ý sang các mục tiêu khác, chẳng hạn như Arturo Vidal của Barcelona.

AC Milan một mình một ngựa chiêu mộ Tonali

Với việc hai ứng cử viên nặng ký hiện tại của Serie A dường như đã không còn mặn mà nữa, thì AC Milan – CLB đã theo dõi sát sao cầu thủ này suốt cả năm qua có nhiều cơ hội để sở hữu Tonali. Người đưa tin chuyển nhượng nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano tuyên bố rằng AC Milan đã tiến hành những bước đàm phán cuối cùng để mang về “tài sản quý giá nhất” của Brescia.

AC Milan sắp mượn được ngôi sao khiến Inter, Juve thèm muốn
Tuyển thủ Ý nhiều khả năng sẽ cập bến AC Mlian

Romano tuyên bố rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ đầu quân cho đội bóng theo điều khoản cho mượn, với 10 triệu euro sẽ được chuyển cho Brescia, cộng thêm 20 triệu euro nữa nếu AC Milan muốn mua đứt Tonali vào mùa giải tới.

Có vẻ kỳ lạ khi Brescia chấp nhận những điều khoản khiêm tốn như vậy cho một cầu thủ được đánh giá rất cao và có hợp đồng đến năm 2022. Tuy nhiên, thuyền trưởng Massimo Cellino đã tiết lộ rằng vào tháng 4 ông đã hứa với Tonali rằng anh sẽ được phép ra đi vào mùa hè này nếu đó là mong muốn của cầu thủ này.

“Tôi có một thỏa thuận với Sandro, một cậu bé vàng,” anh nói. “Anh ấy biết rằng khi anh ấy yêu cầu tôi ra đi, tôi sẽ để anh ấy đi. Đó không phải là vấn đề về giá cả, điều quan trọng là Tonali lựa chọn bằng trái tim. Và chỉ có anh ấy là người quyết định”.



source https://tin90min.com/ac-milan-sap-muon-duoc-ngoi-sao-khien-inter-them-muon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara