Chelsea chính thức chốt hạ tương lai sao Leverkusen

Chelsea đã chốt Kai Havertz của Bayern Leverkusen trị giá giá 72 triệu bảng sau nhiều tuần đàm phán với đội bóng Bundesliga.

Chân sút 21 tuổi ban đầu sẽ được Chelsea trả 72 triệu bảng. Tuy nhiên, tùy theo thành tích cầu thủ này đạt được ở The Blues, họ sẽ trả thêm 18 triệu bảng cho Leverkusen. Có thể thấy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chi ra cho việc mua sắm hè này vượt mức 200 triệu bảng.

Kai Havertz

Bản hợp đồng của Kai Havertz sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea, vượt qua Kepa Arrizabalaga là 71,6 triệu bảng được mua vào năm 2018. The Blues và chân sút 21 tuổi đã thống nhất các chi tiết trong hợp đồng 5 năm.

Hiện tại, Havertz đang lên ĐT Đức để chuẩn bị cho các trận đấu khuôn khổ Nation League. Và mới đây, HLV Peter Bozs của Leverkusen đã xác nhận rằng anh và Kevin Volland, người dự kiến sẽ gia nhập Monaco sẽ không tập luyện với CLB thêm lần nào nữa.

Chelsea chốt giá Kai Havertz của Leverkusen 72 triệu bảng

“Thật không may, đội hình của chúng tôi vẫn chưa được xác định. Tôi không mong Kevin Volland và Kai Havertz tập luyện với chúng tôi thêm lần nữa. Nhưng có thể các cầu thủ cũng sẽ thay đổi bến đỗ, tôi không chắc bất cứ điều gì.”

Kai Havertz

“Bình thường, để chuẩn bị một mùa giải mới phải mất 6 tuần. Lợi thế là ở chỗ tôi không phải là người mới đến đây. Trong 2 tuần nghỉ phép, không có nhiều thứ thay đổi, các cầu thủ không phải bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng từ đội hình đó.”

Được biết, mất đi Kai Havertz, Leverkusen đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế khi chiêu mộ Patrick Schick của Roma với mức phí 28 triệu euro (25 triệu bảng).



source https://tin90min.com/chelsea-chot-gia-kai-havertz-cua-leverkusen-72-trieu-bang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara