Juventus mượn thành công ngôi sao trẻ của Schalke 04

Juventus đã thông báo việc ký hợp đồng với tiền vệ Weston McKennie của Schalke 04 theo dạng cho mượn. Ban đầu thỏa thuận này sẽ có thời hạn 01 mùa giải với tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Juventus mượn thành công ngôi sao trẻ của Schalke 04
Weston McKennie đã gia nhập Juventus dưới dạng cho mượn một mùa giải từ Schalke

Được biết, Bianconeri sẽ trả 4,5 triệu euro cho việc ký hợp đồng tạm thời với cầu thủ này. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đội bóng Italia sẽ chi thêm 18 triệu euro nữa khi họ quyết định để anh ấy ở lại Turin lâu dài.

Weston McKennie sẽ là người Mỹ đầu tiên khoác áo Juventus

Tiền vệ trung tâm người Mỹ đã bay đến Italia để kiểm tra y tế vào đầu tuần này, và gã khổng lồ Serie A đã xác nhận việc anh đến câu lạc bộ ngay trong tối thứ Bảy. Bản hợp đồng này sẽ giúp McKennie trở thành người Mỹ đầu tiên từng khoác lên mình chiếc áo sọc đen trắng của Juventus.

McKennie bắt đầu sự nghiệp của mình tại FC Dallas trước khi chuyển đến Schalke vào năm 2016. Anh đã phát triển trở thành một cầu thủ nổi bật ở Đội tuyển Mỹ và đã được trao băng đội trưởng khi mới 20 tuổi.

Juventus mượn thành công ngôi sao trẻ của Schalke 04
Anh là cầu thủ Mỹ đầu tiên thi đấu cho “Bà đầm già thành Turin”

Tuyển thủ Mỹ cũng khá đa năng, anh có thể hoạt động như một tiền vệ trung tâm box-to-box, hoặc bảo vệ hàng phòng ngự ở khu vực giữa sân. Màn trình diễn đầy năng lượng và quyết tâm của anh ấy đã giúp McKennie thu hồi bóng 175 lần trong mùa giải trước – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Schalke.

Huấn luyện viên Andrea Pirlo của Juventus sẽ rất vui mừng khi có được chữ ký của cầu thủ trẻ này, vì đây là nền móng để làm mới “Bà đầm già” trước khi mùa giải khởi tranh. Juventus đã bán Blaise Matuidi và Miralem Pjanic vào mùa hè này. Trong khi tương lai của Sami Khedira ở câu lạc bộ vẫn chưa chắc chắn.

Aaron Ramsey cũng đang được cho là sẽ rời Turin trong một thỏa thuận trao đổi liên quan đến CLB Everton và Moise Kean. Vì vậy tân huấn luyện viên của đội bóng sọc đen trắng đang phải xây dựng lại hàng tiền vệ của mình. McKennie gia nhập cùng Arthur Melo sẽ làm mới cho hàng tiền vệ Bianconeri.



source https://tin90min.com/juventus-muon-thanh-cong-ngoi-sao-tre-cua-schalke-04/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara