Nhận định bóng đá Botafogo SP vs Cuiaba Esporte 3h00 ngày 02/9/2020 – Hạng hai Brazil

Nhận định Botafogo SP vs Cuiaba Esporte: Botafogo SP thi đấu không quá tốt ở những vòng đấu đầu mùa, trong khi đó Cuiaba Esporte có tiến bộ vượt bậc và gây bất ngờ khá lớn khi đang dẫn đầu trên BXH. Đối đầu nhau ở vòng đấu thứ 6, đội khách Cuiaba Esporte với phong độ ấn tượng có khả năng sẽ thi đấu lấn lướt và chiếm ưu thế.

 Nhận định Botafogo SP vs Cuiaba Esporte
Nhận định Botafogo SP vs Cuiaba Esporte

Nhận định Botafogo SP vs Cuiaba Esporte

Botafogo SP có những trận đấu đầu mùa giải 2020 với phong độ không quá tốt, họ chỉ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 3 trận. Hàng công của Botafogo SP không quá tốt với 4 bàn thắng trong 6 trận đầu mùa. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Botafogo SP lại thi đấu chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 4 bàn trong những trận đầu mùa. Có được 7 điểm, Botafogo SP đang tạm xếp vị trí thứ 9 trên BXH.

2 57
Cuiaba Esporte đang dẫn đầu trên BXH

Cuiaba Esporte đang gây bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay. 5 trận đấu đầu mùa Cuiaba Esporte thi đấu với phong độ rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Cuiaba Esporte có được 13 điểm và đang dẫn đầu trên BXH. Cuiaba Esporte có lối chơi cực kỳ chắc chắn ở hàng phòng ngự với chỉ 1 bàn lọt lưới trong 5 trận. Bên cạnh đó hàng công của họ cũng thi đấu khá tốt khi có được 6 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

Chuyên gia nhận định Botafogo SP vs Cuiaba Esporte phân tích. 6 lần đối đầu gần đây nhất của hai đội, Cuiaba Esporte không thua trận nào trong đó họ có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Gặp nhau ở lượt đi mùa giải 2020, đội khách Cuiaba Esporte vẫn sẽ là đội thi đấu tốt hơn và tạo được thế trận lấn lướt chủ nhà.

3 61
Phong độ và lịch sử đối đầu của Botafogo SP vs Cuiaba Esporte

Botafogo SP được thi đấu trên sân nhà nhưng với phong độ khá thất thường và không thực sự tốt, họ khó có khả năng tạo được nhiều khó khăn cho đội đầu bảng. Các cầu thủ Cuiaba Esporte đang hưng phấn với chuỗi trận thành công đầu mùa sẽ là đội tạo được thế trận lấn lướt. Lối đá chặt chẽ của cả hai nên khó lòng có nhiều bàn thắng xuất hiện và Cuiaba Esporte nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn. Kèo châu Á của trận đấu này nên chọn đội khách Cuiaba Esporte và xỉu. 

Đội hình dự kiến

Botafogo SP: Darley, Romao, Jordan, Robson, Valdemir, Victor Bolt, Elicarlos, Matheus Anjos, Luketa, Jeferson, Wellington.

Cuiaba Esporte: Joao Carlos, Romario, Conceicao, Sena, Hayner, Gava, Auremir, Elvis, Felipe Marqué, Ferreira, Jenison.

Dự đoán kết quả Botafogo SP vs Cuiaba Esporte

Botafogo SP vs Cuiaba Esporte: 0 – 2

Kèo Châu Á (Đang cập nhật): bắt Cuiaba Esporte

Kèo Tài Xỉu (Đang cập nhật): Tài



source https://tin90min.com/nhan-dinh-botafogo-sp-vs-cuiaba-esporte-020920/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara