Đội bóng nào muốn có ngôi sao của Celtic thì phải bạo chi

Celtic đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho Odsonne Edouard để tránh được sự quan tâm đến từ các CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đội bóng nào muốn có ngôi sao của Celtic thì phải bạo chi
Odsonne Edouard được quan tâm nhiều từ các CLB Premier League

Cầu thủ người Pháp là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Scotland trong hai mùa giải gần đây. Anh ghi được 51 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trước sự quan tâm lớn đến tiền đạo này, tờ Daily Mail hiện cho biết Celtic sẽ yêu cầu ít nhất phải có đủ 40 triệu bảng mới để cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa trước ra đi. Một phần do đội bóng cũ của Edouard là Paris Saint-Germain đã chèn điều khoản là thu phí 40% nếu như Edouard thực hiện bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào trong tương lai.

Ít nhất 6 CLB đến từ Premier League quan tâm đến ngôi sao của Celtic

Leicester được cho là rất quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, với Everton và Aston Villa cũng được xem là có hứng thú với Edouard vào mùa hè này. Cùng với 3 CLB đó là Crystal Palace và Newcastle, mặc dù 2 đội bóng này dự kiến ​​sẽ không thể đáp nếu mức giá quá đắt.

Đội bóng nào muốn có ngôi sao của Celtic thì phải bạo chi
Celtic rất muốn giữ chân Edouard

Có thể hiểu được việc Celtic muốn giữ chân tiền đạo người Pháp gốc Guiana, với các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong những ngày tới để cố gắng thuyết phục Edouard rằng tương lai của anh nằm ở Glasgow. Một hợp đồng mới, với nhiều điều khoản nặng ký cũng được cho là sẽ xuất hiện.

Những suy đoán về tương lai của anh ấy càng gia tăng sau khi Celtic bị sốc khi bị loại khỏi Champions League trước Ferencvaros. Đại gia của bóng đá Scotland bị loại ở vòng loại với tỷ số 2-1 với Edouard vắng mặt vì chấn thương.

Bất chấp sự quan tâm đến từ nhiều CLB, “Bầy cáo” đang là đội có nhiều cơ hội nhất, khi mà lợi thế nằm ở việc HLV Brendan Rodgers dự định sẽ tái hợp với tiền đạo cũ của ông. Bên cạnh đó, điều cũng có lợi cho Leicester là tình hình tài chính mạnh mẽ của họ, sau khi bán đi Ben Chilwell cho Chelsea với giá 50 triệu bảng, “Bầy cáo” đã có đủ tiềm lực để theo đuổi những thương vụ họ mong muốn trong mùa hè này.



source https://tin90min.com/doi-bong-nao-muon-co-ngoi-sao-cua-celtic-phai-bao-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara