Gặp khó khăn khi ở Chelsea, Silva trút giận lên đội bóng cũ

Đang gặp khó khăn lớn với sự hòa nhập ở môi trường Ngoại hạng Anh, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng xác nhận lý do khiến anh phải rời khỏi PSG.

 Gắn bó với PSG trong 8 năm, Silva đã phải nói lời chia tay đội bóng Pháp sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Bayern Munich khuôn khổ Champions League mùa giải 2019/20.

Thiago Silva
Thiago Silva

Cầu thủ người Brazil không được gia hạn hợp đồng mặc dù đã ra sân cho đội bóng HLV Thomas Tuchel 35 lần ở mùa giải trước. Và cuối cùng, anh chấp nhận đến Chelsea theo dạng tự do.

Thiago Silva lên tiếng trách móc đội bóng cũ

Trước đó, anh từng chia sẻ không nghĩ tới việc gia nhập Premier League trong quá khứ và trong phát biểu mới nhất, Silva thừa nhận chỉ ra đi khi bị PSG ruồng bỏ. Anh nói: “Đó là tình huống buộc tôi phải ra đi và tôi thực sự cảm thấy rất khó chịu.”

Thiago Silva len tieng trach moc PSG

“Trong thời gian cách ly vì Covid-19, mọi thứ đã trở nên khác biệt. Lúc đó, tôi đang ở Brazil và nhận được cuộc gọi của GĐTT Leonardo. Ông ấy nói rằng dịch bệnh khiến cho mọi thứ bị ảnh hưởng. Đồng thời, ông ấy hỏi thăm tôi có đồng ý với điều khoản tiếp tục chơi 2 tháng để hoàn thành mùa giải Champions League không. Và tôi đã đồng ý.”

“Bên cạnh đó, ông ấy còn khẳng định CLB sẽ không ký hợp đồng xa hơn 2 tháng. Chỉ thế thôi là mọi chuyện kết thúc. Với toàn bộ những gì tôi thực hiện ở PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ có thể. 3 trận đấu cuối cùng đã khiến mọi thứ tôi cống hiến trong 8 năm coi như đổ sông đổ bể.”



source https://tin90min.com/thiago-silva-len-tieng-trach-moc-doi-bong-cu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara