Manchester City ngỏ ý bán Oleksandr Zinchenko cho Barcelona

Manchester City đã đề nghị bán Oleksandr Zinchenko cho Barcelona, ​​mặc dù các thỏa thuận chỉ mới diễn ra gần đây. Hiện các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn chưa được mở ra.

Manchester City ngỏ ý bán Oleksandr Zinchenko cho Barcelona
Man City chào mời Barcelona mua Oleksandr Zinchenko

Việc chuyển nhượng hậu vệ Eric Garcia của Manchester City sang Barcelona vẫn đang chưa có tiến triển nào đáng chú ý. Thế nhưng Garcia có thể gia nhập Camp Nou bởi người đồng đội Zinchenko nhiều khả năng sẽ đến Tây Ban Nha trước.

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Manchester City đã ngỏ ý để tuyển thủ Ukraine đến Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan trước đó đã quan tâm đến Zinchenko nhưng sẽ chỉ cân nhắc mua cầu thủ của Man City nếu họ chia tay hậu vệ trái Junior Firpo.

Barcelona vẫn ưu tiên chiêu mộ Garcia trước

Cầu thủ 24 tuổi này đã được cho là sẽ chuyển đến Serie A thi đấu. Khi Atalanta, Inter và Fiorentina đều đang muốn mang người đàn anh của Zinchenko là Garcia về Ý. Zinchenko vẫn chưa ra sân cho Man City mùa này từ khi anh bình phục chấn thương cơ. Anh ra sân 25 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng của Guardiola trong mùa giải trước. Chủ yếu tuyển thủ Ukraina thi đấu ở vị trí hậu vệ trái mặc dù sở trường của anh là một tiền vệ.

Barcelona đang trong giai đoạn tái thiết lớn dưới thời tân huấn luyện viên Ronald Koeman sau một trong những mùa giải hỗn loạn nhất trong lịch sử gần đây của họ. Hàng loạt chuyện ồn ào sau hậu trường và rắc rối trong phòng thay đồ cũng như thành tích kém cỏi của họ trên sân cỏ.

Manchester City ngỏ ý bán Oleksandr Zinchenko cho Barcelona
Zinchenko có thể cùng Garcia gia nhập Camp Nou

Sức trẻ và sự linh hoạt của Zinchenko có thể hấp dẫn Koeman khi ông đang cố gắng xây dựng lại bản sắc của Barcelona. Cầu thủ 23 tuổi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Manchester City, hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2024.

Barcelona tiếp tục được xem là điểm đến ưu tiên của Garcia hè này, khi anh nói rằng mình không có ý định ký hợp đồng mới để ở lại Etihad. Hai câu lạc bộ được cho là đã đồng ý mức phí 18 triệu euro. Thế nhưng trước tiên Man City phải chiêu mộ được một trung vệ mới cho họ trước khi thỏa thuận được bật đèn xanh.

Garcia đã đá chính và để thủng lưới một quả phạt đền khi Man City để thua Leicester 5-2 trong trận ra quân gần đây nhất tại Premier League.



source https://tin90min.com/man-city-ngo-y-ban-oleksandr-zinchenko-cho-barcelona/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara