Nam Định siết chặt kỷ luật trước khi gặp SHB Đà Nẵng

Trước thềm trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V-League, BLĐ Nam Định đã đưa ra quy định gắt gao cho các cầu thủ nhằm tập trung vào trận đấu.

Theo đó, toàn đội sẽ phải sinh hoat, tập luyện trong đại bản doanh của đội bóng và không được ra ngoài khi BLĐ chưa đồng ý.

CLB Nam Định

Đội bóng thành Nam muốn các cầu thủ chỉ tập trung vào trận đấu cuối của vòng 13 V-League 2020. Mục tiêu của Nam Định không có gì khác ngoài giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Tính tới thời điểm này, Nam Định đang đứng thứ 12 trên BXH bằng điểm với Hải Phòng và hơn đội cầm đèn đỏ – Quảng Nam đúng 1 điểm.

Nam Định đặt quyết tâm chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Nhìn vào thành tích trên BXH cũng có thể đoán ra, Nam Định chính là đội sẽ kết thúc lượt đi trong top 6 đội cuối bảng và phải tham dự vòng play off tranh suất trụ hạng. Thế nhưng, nếu như họ không có kết quả tốt trước SHB Đà Nẵng rất có thể đội chủ sân Thiên Trường sẽ bị rơi xuống đội sổ trên BXH sau khi lượt đi mùa giải V.League 2020 khép lại.

CLB Nam Định

Được biết trước đó, Nam Định đặt mục tiêu có được chiến thắng cả 2 lượt trận. Tuy nhiên, một  nửa mục tiêu đã không thể thực hiện, ngược lại họ thua đậm 5-2 trước TP.HCM. Do vậy, ở trận đấu này chính là cơ hội để thầy trò HLV Phạm Hồng Phú lấy lại sự tự tin.



source https://tin90min.com/nam-dinh-siet-chat-ky-luat-truoc-khi-gap-shb-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara