Salomon Rondon muốn quay lại khoác áo Newcastle United

Salomon Rondon từ lâu vẫn luôn mến mộ Newcastle United. Mới đây anh đã úp mở về việc quay lại sân St. James ‘Park và sẽ chớp lấy thời cơ gia nhập “Chích Chòe” một lần nữa vào tháng Giêng nếu có cơ hội.

Salomon Rondon muốn quay lại khoác áo Newcastle United
Rondon sẵn sàng quay trở lại Newcastle

Tiền đạo người Venezuela đã từng trải qua mùa giải 2018/19 dưới dạng cho mượn ở phía Đông Bắc và anh ấy trở thành ngôi sao. Chân sút sinh năm 1989 ghi 11 bàn thắng ở giải đấu và giúp đội bóng của mình thoát cảnh xuống hạng. Bất chấp những lời kêu gọi của người hâm mộ để ở lại câu lạc bộ ký hợp đồng vĩnh viễn, cầu thủ 31 tuổi đã ra đi vào cuối mùa giải, chỉ để tái hợp với cựu huấn luyện viên của Newcastle là Rafa Benitez tại đội bóng Đại Liên của Trung Quốc.

Salomon Rondon muốn quay lại Newcastle để chơi tại Ngoại Hạng Anh

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, Rondon đã thừa nhận rằng việc rời Newcastle là một điều chưa thể lý giải đối với anh. Tuy nhiên, cảm giác chơi bóng tại Premier League rất khác biệt nên anh rất muốn được hợp tác với CLB một lần nữa.

Salomon Rondon muốn quay lại khoác áo Newcastle United
Rondon ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool

“Tôi yêu thích áp lực, tôi đã chứng minh rằng mình có thể mặc chiếc áo số 9 đó và tôi nghĩ mình có thể trở lại,” Rondon nói. “Nhưng bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong bóng đá; nó giống như một điều bí ẩn. Nếu họ cho tôi cơ hội thì tất nhiên tôi đã không bỏ qua, nhưng họ không nói gì. Sau đó, Rafa gọi cho tôi và nói: ‘Bạn có muốn đến Trung Quốc không? Tôi có dự án này.”

“Cuối cùng thì sự nghiệp của một cầu thủ quá ngắn và tôi cố gắng chăm sóc gia đình, con cái và tương lai của chính mình. Nhưng nếu, vào tháng Giêng, tôi có cơ hội tái ký hợp đồng với Newcastle, tôi chắc chắn sẽ làm điều đó vì họ đã cho tôi rất nhiều và tôi cảm thấy rất vui khi ở St. James.”

Rondon đã thành công ở Trung Quốc, ghi 14 bàn sau 24 lần ra sân. Nhưng anh đã sẵn sàng cho sự trở lại của giải đấu hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, sau khi đã dành một số tiền không nhỏ cho tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth, người hâm mộ sẽ phải chờ xem liệu Newcastle có ngôi sao của họ hay không.



source https://tin90min.com/salomon-rondon-muon-quay-lai-khoac-ao-newcastle/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara