Adama Traore nhận mức lương gấp đôi khi gia hạn hợp đồng mới

Adama Traore cuối cùng đã đồng ý các điều khoản về việc gia hạn hợp đồng với Wolverhampton Wanderers. Sau khi được BLĐ thuyết phục ký cam kết với câu lạc bộ.

Adama Traore nhận mức lương gấp đôi khi gia hạn hợp đồng mới
Adama Traore đã cam kết tương lai của mình tại Wolves

Sau khi bị Barcelona thải loại, Adama Traore đã phát triển thành một trong những tài năng thú vị nhất của Premier League trong vài năm qua. Không có cầu thủ nào có nhiều pha rê bóng hơn trong giải đấu hàng đầu nước Anh trong năm 2019/2020 hơn cầu thủ người Tây Ban Nha.

Phong độ của Adama Traore đã thu hút sự ngưỡng mộ từ một số CLB lớn của châu Âu. Trong đó có cả câu lạc bộ cũ Barça và Liverpool. Tuy nhiên, Wolves đã nghiêm túc trong những tháng gần đây để đảm bảo tương lai cho cầu thủ quan trọng của họ. BLĐ “Bầy sói” trước đó đã thuyết phục thành công tiền đạo ngôi sao Raul Jimenez và huấn luyện viên trưởng Nuno Espirto Santo ký hợp đồng dài hạn mới.

Adama Traore cam kết tương lai vì kế hoạch lâu dài rõ ràng của Wolves

Một nguồn tin cho biết rằng tuyên bố về ý định gia hạn các trụ cột để duy trì sự ổn định này là chìa khóa giúp Adama Traore cam kết với một hợp đồng mới, hợp đồng sẽ sớm được công bố. Traore sẽ kiếm được hơn 100.000 bảng một tuần, cao hơn gấp đôi mức lương hiện tại của anh ấy. Và hợp đồng mới sẽ có hiệu lực trong 4 năm.

Adama Traore nhận mức lương gấp đôi khi gia hạn hợp đồng mới
Adama Traore đã phát triển thành một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất Premier League

Wolves đã thông báo trên trang chủ của họ: “Adama đang rất hạnh phúc tại câu lạc bộ và anh ấy đã rất vui khi kết thúc thỏa thuận này sau những thỏa thuận mới khác đã được ký kết” .

Cùng với việc trở thành cầu thủ rê bóng hàng đầu Premier League mùa 2019/2020, Adama Traore đã ghi 6 bàn và đóng góp 9 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Wolves. Cựu ngôi sao của Middlesbrough và Aston Villa đã có trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha trong trận hòa Nations League với Thụy Sĩ vào tháng 10. Sau đó HLV Luis Enrique đã nói rất nhiều về cầu thủ 24 tuổi.

Enrique nói: “Adama đã là Adama với phiên bản tuyệt hảo nhất của anh ấy. Với một cầu thủ, họ sẽ không thể ngăn cản anh ta. Họ sẽ phải sử dụng 2 cầu thủ.” Sau khi gia hạn cho Adama Traore và Jimenez, người ta hiểu rằng ngôi sao tiền vệ 23 tuổi Ruben Neves có thể là người tiếp theo cho một sự tăng lương lớn tại Molineux.



source https://tin90min.com/adama-traore-nhan-muc-luong-gap-doi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara