Bộ đôi thủ môn của Chelsea vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau

Thủ môn tân binh của Chelsea là Edouard Mendy đã khẳng định rằng anh có mối quan hệ rất tốt với Kepa Arrizabalaga. Mặc dù anh đã lấy đi vị trí số một trong khung gỗ đội bóng của cầu thủ người Tây Ban Nha một cách nhanh đến khó tin.

Bộ đôi thủ môn của Chelsea vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau

Với việc Frank Lampard mất niềm tin vào Kepa, khi thủ môn 26 tuổi vẫn là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Chelsea đã chi 22 triệu bảng để ký hợp đồng với Mendy sau mùa giải bùng nổ được xem là muộn màng với Rennes.

Bầu không khí trong phòng thay đồ của Chelsea vẫn đang rất tốt

Cầu thủ 28 tuổi đã giữ sạch lưới 2 trận, trong đó có trận đầu tiên của Chelsea tại một trận đấu ở châu Âu kể từ tháng 10/2019 vào giữa tuần này. Sau màn trình diễn đó trước Sevilla, nơi chứng kiến thủ thành người Senegal thực hiện một pha cứu thua quan trọng. HLV Lampard tuyên bố Mendy là số một trong đội hình hiện tại của anh ấy.

Nhưng may mắn cho những người hâm mộ Chelsea, việc Mendy được ưu tiên hơn Kepa dường như không tạo ra bầu không khí căng thẳng nào giữa các thủ môn của câu lạc bộ. “Tôi có mối quan hệ rất tốt với Kepa,” Mendy cho biết trên trang web chính thức của Chelsea. Nhóm thủ môn chúng tôi có, tất cả chúng tôi đều rất cởi mở với nhau. Và tất cả chúng tôi đều hiểu rằng đội bóng là điều quan trọng nhất ở đây và làm những gì phù hợp với đội bóng. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt, ”anh nói thêm.

Bộ đôi thủ môn của Chelsea vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau

“Chúng tôi làm việc tốt cùng nhau và đang thúc đẩy nhau mỗi ngày để cải thiện bản thân và cải thiện lẫn nhau. Chúng tôi biết là thủ môn là vị trí cần phải thống nhất và đó là cách mọi thứ đang diễn ra vào lúc này.”

Lampard muốn giữ chân cả 3 thủ môn của anh ấy và đang tìm cách giúp cho các nhận sự của mình cạnh tranh lành mạnh để cải thiện họ và giúp Chelsea tốt hơn.

Mặc dù tuyên bố rằng Mendy hiện đang giữ vị trí số một, nhưng điều đó có thể thay đổi. “Khi anh ấy vào sân, tôi đã nói anh ấy sẽ rất tuyệt vời để thi đấu, chúng tôi biết những phẩm chất của Mendy và anh ấy đã thể hiện chúng. Vì vậy vào lúc này anh ấy là lựa chọn đầu tiên nhưng điều đó luôn phải chờ đợi ra sân mới có thể công bố. Đó là lý do tại sao bạn phải chịu sự cạnh tranh,” HLV của Chelsea giải thích.



source https://tin90min.com/bo-doi-thu-mon-cua-chelsea-van-giu-moi-quan-he-tot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara