Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire sau phong độ tệ hại

HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã bảo vệ hậu vệ Harry Maguire, nhấn mạnh rằng những lời chỉ trích lớn mà cầu thủ 27 tuổi đang phải đối mặt là không công bằng.

Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire sau phong độ tệ hại
Gareth Southgate vẫn ủng hộ Harry Maguire

Đó là một khởi đầu hoàn toàn đáng thất vọng cho mùa giải của Harry Maguire, người vừa có trận đấu muối mặt vào thứ Tư sau khi anh nhận thẻ đỏ trong hiệp một của trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch.

HLV Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire bằng mọi giá

Harry Maguire đã thu hút nhiều lời chỉ trích từ những người hâm mộ, nhưng Southgate khẳng định rằng anh vẫn ủng hộ hậu vệ này và kêu gọi những người đang nhắm sự chỉ trích vào tuyển thủ Anh hãy dừng lại.

“Thẻ vàng đầu tiên là một tình huống mà Harry Maguire không nhất thiết phải nhận và nó khiến anh ấy rơi vào thế bất lời”, Southgate nói. “Chiếc thẻ vàng thứ hai là một pha đánh chặn và đó là quyết định đúng. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một phần quan trọng trong những chặng đường sắp tới của chúng tôi. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm để chơi bóng theo cách của mình, anh ấy được chúng tôi ủng hộ hết mình. Anh ấy chỉ cần yên tâm rằng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.”

Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire sau phong độ tệ hại
Southgate kêu gọi những người chỉ trích cầu thủ của mình hãy dừng lại

Bên cạnh áp lực khi anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới và đang chơi cho Manchester United, Harry Maguire cũng buộc phải giải quyết hậu quả của việc gây rối ở Mykonos vào mùa hè rồi.

Cầu thủ 27 tuổi này đã bị buộc tội hành hung sau khi đánh nhau trong quán bar khi đang đi nghỉ hè và vẫn đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ người hâm mộ về vụ việc này. Một số ý kiến ​​cho rằng anh nên bị loại khỏi đội tuyển Anh để thoát khỏi sự nổi tiếng một thời gian.

“Anh ấy đang ở trong một giai đoạn khó khăn và trong những lúc này, bạn học được rất nhiều điều về bản thân và bạn học được ai là người luôn bên cạnh bạn trong những thời điểm khó khăn này,” Southgate tiếp tục.

“Anh ấy sẽ vượt qua nó và là một người đàn ông mạnh mẽ hơn vì nó. Tôi biết Harry Maguire như tôi, cậu ấy luôn muốn chơi bóng. Nơi tốt nhất cho anh ấy là trên sân cỏ. Mọi người đều có cái nhìn về Harry Maguire vào lúc này, nhưng đó là cuộc sống của một cầu thủ hàng đầu”.



source https://tin90min.com/southgate-bao-ve-harry-maguire-sau-phong-do-te-hai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara