Hé lộ lý do khiến Guendouzi đến Bundesliga

Mới đây, tiền vệ Matteo Guendouzi đã tiết lộ rằng những lời khuyên bổ ích của Ozil và Bernd Leno là động lực để anh chuyển đến Bundesliga thi đấu.

Mùa hè vừa qua, Guendouzi đã quyết định rời khỏi Arsenal theo dạng cho mượn. Đây cũng chính là cách để anh có thể ra sân nhiều hơn sau khi gặp phải những mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Mikel Arteta.

Matteo Guendouzi he lo kha nang roi Arsenal

Nhưng giờ đây, cựu cầu thủ Lorient tiết lộ động lực khiến anh đầu quân cho Hertha Berlin là đến từ Ozil và Leno.

“Tôi có mối quan hệ khá tốt với Ozil và Leno. Cả 2 người đều khuyên tôi đến Bundesliga.”

Matteo Guendouzi úp mở về khả năng rời Arsena;

Bên cạnh đó, Guendouzi cũng hé lộ về khả năng sẽ rời Emirates sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Hertha Berlin.

“Tôi đã chơi hơn 80 trận ở Arsenal và có một quãng thời gian hạnh phúc ở đó. Tại Emirates tôi đã học được nhiều về chuyên môn cũng như tính cách. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời ở Arsenal.

Matteo Guendouzi

Được biết, Guendouzi dành phần lớn thời gian phát triển ở học viện của PSG trước khi chuyển đến Lorient năm 2014. Thời điểm đó, với những màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của Pháo thủ. Anh được Arsenal chiêu mộ dưới thời HLV Emery. Ngay mùa giải đầu tiên, chân sút người Pháp đã ra sân 30 lần tại NHA.

Tuy vậy, Guendouzi không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal từ khi HLV Mikel Arteta lên ngồi ghế nóng. Hơn nữa, anh bị loại trừ khỏi đội hình vì thái độ và cách xử của mình.



source https://tin90min.com/he-lo-ly-do-khien-guendouzi-den-bundesliga/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara