Leicester City từng từ chối ký hợp đồng với tân binh Man Utd

Leicester City được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tân binh Alex Telles của Manchester United. Sau đó hậu vệ này đã gia nhập “Quỷ đỏ”.

Leicester City từng từ chối ký hợp đồng với tân binh Man Utd
Leicester City đã từ chối cơ hội ký Telles vào đầu mùa hè này

Leicester City không giấu giếm mong muốn tăng cường các lựa chọn hậu vệ cánh của họ vào đầu mùa hè này sau khi Ben Chilwell đến với Chelsea trong thương vụ trị giá 50 triệu bảng.

Timothy Castagne là người được giao nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống mà Chilwell để lại. Tuy nhiên, tờ The Athletic cho biết rằng trước khi hậu vệ trái của Atalanta đến sân vận động King Power, Porto đã có những liên hệ với Leicester City nhưng sau đó HLV Brendan Rodgers đã từ chối đề nghị này.

Leicester City đã có phương án dự phòng trước khi không mua Telles

Castagne không phải là hậu vệ cánh duy nhất thay thế Telles trong danh sách mong muốn của Rodgers. Khi mà Nicolas Tagliafico của Ajax cũng được cho là một trong những mục tiêu chính của Leicester City.

Leicester City từng từ chối ký hợp đồng với tân binh Man Utd
Telles đã gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 15,4 triệu bảng

Sau một câu chuyện chuyển nhượng ảm đạm, cầu thủ người Brazil cuối cùng đã ký hợp đồng với Man United với giá 15,4 triệu bảng. HLV Ole Gunnar Solskjaer mô tả cầu thủ 27 tuổi là “chính xác những gì chúng tôi đang tìm kiếm”. Đến Bồ Đào Nha vào năm 2016, Telles đã có gần 200 lần ra sân cho đội vô địch Primeira Liga. Anh ghi được 13 bàn thắng và 49 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Về phần Leicester City, họ cũng phải trải qua một mùa chuyển nhượng tương đối bết bát. Wesley Fofana và Cengiz Under của AS Roma là những người mới đến duy nhất cùng với Castagne, nhưng Rodgers có thể hài lòng với việc chuyển nhượng mùa hè của mình.



source https://tin90min.com/leicester-city-tung-tu-choi-ky-hop-dong-voi-telles/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara