Arsenal tìm cách chiêu mộ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg

Arsenal đang tìm cách để mang về Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Đội bóng Anh đang tìm cách trả điều khoản giải phóng của anh ấy theo từng đợt hàng năm thay vì kích hoạt nó bằng một khoản tiền trả trước.

Arsenal tìm cách chiêu mộ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg
Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang để mắt đến Dominik Szoboszlai 

Cầu thủ 20 tuổi này đang có một khởi đầu cực kỳ mạnh mẽ ở mùa giải 2020/21. Anh ghi được 5 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo thành bàn chỉ sau 13 lần ra sân. Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Bundesliga 2019/2020 người Áo cũng có hai bàn thắng ghi tên mình ở Champions League cho đến thời điểm này. Một trong những pha lập công này là vào lưới Atletico Madrid.

Dominik Szoboszlai sẽ là mục tiêu số 1 của Arsenal

Màn trình diễn chói sáng của Dominik Szoboszlai dẫn đến nhiều lời đồn về tương lai của anh ấy. Khi mà một số câu lạc bộ hàng đầu bắt đầu thể hiện sự quan tâm. Arsenal là một trong những câu lạc bộ đang tìm cách đảm bảo sự phục vụ của tiền vệ đa năng này. Tờ Mirror hiện đưa tin rằng họ đang tìm cách để cấu trúc một hợp đồng hợp lý nhất cho cầu thủ này.

Arsenal tìm cách chiêu mộ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg
Szoboszlai ghi bàn vào lưới Atletico

Ngôi sao của Salzburg có điều khoản giải phóng trị giá 23 triệu bảng trong hợp đồng. Nhưng “Pháo thủ” hiện đang xem xét khả năng thanh toán khoản tiền này trong vòng 3 năm thay vì như một khoản phí trả trước. Mikel Arteta đang rất cần một sự sáng tạo, đặc biệt là khi Mesut Ozil vẫn chưa thể rời đi. Szoboszlai có thể là một sự bổ sung tuyệt vời, xét về tuổi tác và sự đa năng của anh ấy.

Tuy nhiên, CLB phía Bắc London sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ nhiều đội bóng khác cho chữ ký của Dominik Szoboszlai.



source https://tin90min.com/arsenal-tim-cach-chieu-mo-dominik-szoboszlai-cua-rb-salzburg/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara