Bầu Đệ chính thức chia tay CLB Thanh Hóa

Ngày 20/11, bầu Đệ chính thức rời cương vị chủ tịch CLB Thanh Hóa và đã bàn giao lại chiếc ghế nóng cho doanh nhân Cao Tiến Đoan.

Sau khi V.League 2020 khép lại,  bầu Đệ ra văn bản tìm kiếm doanh nghiệp tài trợ nguồn kinh phí để duy trì hoạt động của đội bóng xứ Thanh. Trải qua một số ứng viên khác, ông Cao Tiến Đoan đã trở thành tân chủ của CLB Thanh Hóa.

Bầu Đệ

Bầu Đệ từ chức, CLB Thanh Hóa có chủ mới

Trong ngày lễ bàn giao chiếc ghế Chủ tịch đội bóng, bầu Đệ đã có những chia sẻ về thời gian đảm đương vai trò cao quý này. Ông nói: “Tôi rất yêu đội bóng Thanh Hóa, nhưng đã đến lúc phải ra đi rồi.”

“Lúc này, tôi đã có tuổi và sức khỏe cũng không còn đủ để gắn bó với bóng đá nữa. 2 mùa giải qua, tôi đã giúp đội bóng trụ hạng thành công. Và giờ chính là lúc để tôi nghỉ ngơi để người mới tiếp tục đảm nhiệm công việc.”

Bầu Đệ
Bầu Đệ

Được biết, bầu Đệ đã đưa ra nhiều quyết định khá táo bạo ở mùa giải này. Đầu tiên ông nhanh chóng sa thải HLV Fabio Lopez chỉ sau 3 vòng đấu. Tiếp đó là HLV Nguyễn Thành Công lên thay thế, nhưng cũng chẳng bao lâu đã từ chức vì những yêu cầu chuyên môn của bầu Đệ.

Trước đó, bầu Đệ khẳng định việc rời đội bóng xứ Thanh là do tự nguyện và có sức ép nào hết. Theo nhiều thông tin thân cận cho biết, ông và Cao Tiến Đoan có mối quan hệ khá thân thiết. Chính bầu Đệ đã thuyết phục ông Đoan ngồi vào ghế nóng của Thanh Hóa.



source https://tin90min.com/bau-de-chinh-thuc-chia-tay-clb-thanh-hoa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara