Chelsea bỏ theo đuổi Declan Rice và nhắm Jude Bellingham

Chelsea có thể từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham và thay vào đó sẽ chuyển sang mua ngôi sao Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào năm 2022.

Chelsea bỏ theo đuổi Declan Rice và nhắm Jude Bellingham
Jude Bellingham được cho là sẽ chuyển đến Chelsea

Rice đã được liên kết chuyển đến Stamford Bridge trong một khoản thời gian bởi Frank Lampard là một fan hâm mộ lớn của tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, anh ấy là một phần quan trọng trong đội hình của The Hammers. Vi thế Chelsea đã bị chùn chân trước mức định giá 70 triệu bảng vào mùa hè khi mà họ đã chi tiêu rất nhiều để tăng cường đội hình.

Lampard hết kiên nhẫn với Rice, muốn đón ngay Jude Bellingham

Theo Eurosport , Lampard vẫn muốn ký hợp đồng với Rice nhưng câu lạc bộ cũng đang chuẩn bị một phương án thay thế. Đó là Jude Bellingham nếu không thể đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Anh. Cầu thủ 17 tuổi gia nhập BVB từ Birmingham City vào mùa hè. Tại đây, anh có hơn 40 lần ra sân trong mùa giải 2019/2020.

Kể từ khi đến Bundesliga, Jude Bellingham đã gây ấn tượng mạnh, với 6 lần ra sân và cũng xuất hiện trong tất cả các trận đấu tại Champions League của đội bóng cho đến nay. Sao mai này trước đây là mục tiêu của Manchester United nhưng bây giờ có vẻ như Chelsea có thể là bến đỗ tiềm năng.

Chelsea bỏ theo đuổi Declan Rice và nhắm Jude Bellingham
Rice từng là mục tiêu dài hạn của Chelsea

Ngày càng có nhiều sự không chắc chắn xung quanh Stamford Bridge về việc liệu họ có thực sự cần ký hợp đồng với Rice vào tháng Giêng hay không. Không chỉ cải thiện thành tích phòng ngự của Chelsea trong những tuần gần đây mà N’golo Kanté cũng đã tìm lại phong độ của mình ở hàng tiền vệ.

Tương lai của Kante trước đó không chắc chắn với cả Real Madrid và Paris Saint-Germain có liên hệ. Nói vậy, nhiều người ở Chelsea tin rằng họ nên cân nhắc trong khoảng 18 tháng tới có nên chiêu mộ Jude Bellingham vào năm 2022 hay không.



source https://tin90min.com/chelsea-bo-theo-duoi-declan-rice-va-nham-jude-bellingham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara