Man City xem Darwin Nunez là phương án cho hàng tiền đạo

Manchester City đang gấp rút tìm kiếm người kế thừa lâu dài cho Sergio Aguero. Và ngôi sao trẻ của CLB Benfica là Darwin Nunez đã lọt vào tầm ngắm.

Man City xem Darwin Nunez là phương án cho hàng tiền đạo
Gabriel Jesus gia nhập Man City năm 2017

Aguero hiện đã 32 tuổi và sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Tuy anh vẫn là một thành viên quan trọng của đội bóng của Pep Guardiola. Thế nhưng câu lạc bộ biết rằng cầu thủ người Argentina chỉ còn vài năm nữa có thể chơi ở trình độ cao nhất.

Man City đã có Gabriel Jesus trong đội hình của họ, nhưng ban lãnh đạo của câu lạc bộ đang lo ngại liệu cầu thủ người Brazil có khả năng trở thành tiền đạo đẳng cấp tiếp theo của họ hay không. Erling Haaland và Lautaro Martinez đứng đầu danh sách mong muốn của CLB khi tham gia vào thị trường chuyển nhượng, Tuy vậy, tờ Telegraph cho biết rằng tiền đạo Darwin Nunez của Benfica cũng là một cầu thủ được quan tâm.

Darwin Nunez có tiềm năng lớn để trở thành siêu sao hàng đầu

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Benfica chỉ hai tháng trước với giá 21,8 triệu bảng và đã cho thấy tiềm năng của mình. Darwin Nunez mới ghi một bàn ở giải VĐQG, nhưng đã ghi 4 bàn ở Europa League chỉ sau 3 trận. Gần nhất là cú hat-trick vào lưới Lech Poznan trong chiến thắng 4-2.

Man City xem Darwin Nunez là phương án cho hàng tiền đạo
Darwin Nunez ghi dấu ấn trong trận đấu với Uruguay trước Peru

Darwin Nunez cũng có 6 đường kiến ​​tạo cho Benfica, cũng như 2 bàn thắng quốc tế cho đội tuyển Uruguay. Điều này chỉ ra rằng anh là một tiền đạo hiện đại, với khả năng kiến tạo đi cùng khả năng săn bàn xuất sắc.

Romelu Lukaku của Inter được cho là cầu thủ mà Man City đang cân nhắc vào mùa hè. Nhưng có nhiều ý kiến ​​cho rằng một động thái khác đã được đưa ra vào mùa hè sau khi Nerazzurri đặt giá 93,75 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Harry Kane là một cái tên khác được đưa vào danh sách này. Thế nhưng việc Tottenham miễn cưỡng bán và tham vọng cao của CLB thành London là những trở ngại lớn để Man City vượt qua.



source https://tin90min.com/man-city-xem-darwin-nunez-la-phuong-an-cho-hang-tien-dao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara