Chứng kiến Arsenal gặp khủng hoảng, Ozil thể hiện thái độ này?

Mesut Ozil đã lên tiếng thừa nhận anh đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở Arsenal và hy vọng đội bóng sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai.

Được biết, Arteta đã loại Ozil ra khỏi đội hình tham dự giai đoạn lượt đi Europa League và Premier League ở mùa giải này. Đây lần gần nhất của tuyển thủ người Đức ra sân cho Pháo thủ là ở chiến thắng 1-0 trước West Ham từ ngày 7/3.

Mesut Ozil

Do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta, do vậy có nhiều tin đồn cho rằng, anh sẽ rời đội chủ sân Emirates vào tháng 1 tới. Và dù đang phải ngồi ngoài, song Ozil vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình trên MXH. Và mới đây nhất, Mesut Ozil đã trả lời câu hỏi của các CĐV trên Twitter.

Mesut Ozil buồn vì không giúp gì được cho Arsenal

Khi được hỏi NHM hỏi rằng anh có hạnh phúc ở Arsenal, Ozil trả lời: “Đây là một quãng thời gian khó khăn với tất cả mọi người, không chỉ riêng tôi. Tình hình hiện tại đang khiến tất cả mọi người đều cảm thấy không vui.”

Mesut Ozil

“Dĩ nhiên tôi ước mình có thể giúp đỡ đội bóng, nhất là thời điểm này. Nhưng một khi tôi không được trao cơ hội thì tôi chỉ biết hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt hơn ở thời gian tới.”

Thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang đứng thứ 15 trên BXH. Mới đây nhất, HLV Sam Allardyce cũng mới đưa ra tuyên bố đầy giễu cợt rằng Arsenal đang là một đối thủ trong cuộc đua trụ hạng với West Brom. Điều đó chứng tỏ ở mùa giải này, thầy trò HLV Arteta đang chơi rất tệ hại.



source https://tin90min.com/mesut-ozil-buon-vi-khong-giup-duoc-gi-cho-arsenal/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara