Hàng loạt trụ cột trở lại, HLV Jurgen Klopp thở phào

Liverpool mới đây đã đón tin vui khi lần lượt Thiago Alcantara, James Milner và Xherdan Shaqiri đều trở lại tập luyện. Bộ ba này đã phải ngồi ngoài một thời gian – tuyển thủ Tây Ban Nha, Thiago kể từ tháng 10, và Milner và Shaqiri kể từ tháng 11.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương trong đội hình của mình. Vì vậy, đây sẽ là một sự thúc đẩy rất tốt mà Liverpool cần trong bối cảnh mùa giải đang ngày càng diễn biến gay cấn.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp sẽ không mạo hiểm sử dụng Thiago

Sự trở lại của Milner sẽ được hoan nghênh vì anh có thể hoạt động ở một số vị trí, nhưng rất nhiều sự chú ý sẽ đổ dồn vào Thiago. Tiền vệ này chỉ ra sân trong hai trận kể từ khi chuyển đến từ Bayern Munich vào mùa hè năm nay. Phát biểu về chấn thương đầu gối của Thiago, Klopp nói:

“Vào ngày hôm đó khi cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Everton, có một chấn thương nặng khác và sau khi kiểm tra, có một tin tốt và một tin xấu. Không có gì bị vỡ nhưng nó vẫn là một tác động lớn lên đầu gối. Tác động lên chân không phải là quá lớn, và anh ấy tập luyện theo thời gian, không phải lúc này bởi vì chúng tôi phải nhận ra rằng chúng tôi phải đi những bước xa hơn.”

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara

Nhưng với những vấn đề của tiền vệ này với chấn thương trong sự nghiệp của anh ấy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không vội vàng. Milner và Shaqiri dự kiến ​​cũng sẽ như vậy, vì Klopp sẽ muốn đảm bảo họ ở trạng thái 100% thể lực trước khi bắt đầu hành động.

Với việc Thiago, Milner và Shaqiri trở lại, lúc này chỉ có Kostas Tsimikas, Diogo Jota, Joe Gomez và Virgil van Dijk còn nằm trong danh sách bệnh binh của Liverpool.



source https://tin90min.com/hang-loat-tru-cot-tro-lai-hlv-jurgen-klopp-tho-phao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara