Inter xác nhận rao bán Christian Eriksen vào năm sau

Khoảng thời gian khó khăn của Christian Eriksen tại Inter có thể sẽ được kết thúc sớm vào năm mới sau khi Giám đốc điều hành câu lạc bộ Giuseppe Marotta xác nhận tiền vệ này sẽ được chuyển nhượng vào tháng Giêng.

Tuyển thủ Đan Mạch đến San Siro chỉ cách đây chưa đầy 12 tháng theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi từ Tottenham. Nhưng một năm trôi qua nhanh chóng sau khi bị tàn phá bởi đại dịch Covid-19, và cầu thủ 28 tuổi lại không có tên trong kế hoạch của huấn luyện viên Antonio Conte, với chỉ 275 phút ở Serie A mùa này.

Eriksen
Eriksen

Eriksen sẽ kết thúc chuỗi ngày khó khăn tại Inter Milan

Sự không hài lòng khi bị cho ra rìa đã khiến nhiều người đồn đoán rằng Eriksen sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào năm 2021, bất kể Inter có muốn giữ chân anh hay không. Nhưng bây giờ Marotta đã nói rõ rằng mối quan hệ của câu lạc bộ với Eriksen đã sẵn sàng kết thúc. Ông tiết lộ rằng Eriksen sẽ có thể ra đi nếu các điều khoản được đáp ứng.

“Eriksen nằm trong danh sách có thể chuyển nhượng. Anh ấy đã phải vật lộn để hòa nhập với đội, anh ấy không đáp ứng hoạt động trong đội. Đó chỉ là sự thật khách quan.” – Ông nói với Sky Sport Italy.

“Đó không phải là bất kỳ sự xúc phạm nào đối với sự chuyên nghiệp của anh ấy, không có hình phạt nào cả. Chỉ có công bằng khi cho anh ấy cơ hội đến nơi anh ấy có thể chơi thường xuyên hơn.”

Người đồng đội Romelu Lukaku trước đây ám chỉ những khó khăn của Dane có liên quan đến rào cản ngôn ngữ, thúc giục anh học tiếng Ý để giúp quá trình hòa nhập của anh diễn ra suôn sẻ. Eriksen trước đây đã được liên kết với việc trở lại Premier League. Trong đó có đội bóng cũ Tottenham và Arsenal là một trong số những người được cho là có liên hệ với anh.



source https://tin90min.com/inter-xac-nhan-rao-ban-christian-eriksen-vao-nam-sau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara