Steve Nicol cảnh báo đội bóng cũ nên coi chừng M.U

Chứng kiến Man Unied đang từng ngày thu hẹp khoảng cách với Liverpool, cựu cầu thủ Steve Nicol đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Chiến thắng kịch tính trước Wolves ở vòng đấu mới nhất đã giúp Quỷ đỏ đuổi sát Liverpool trên BXH. Trong khi đó vào đêm qua, Lữ đoàn đỏ bị Newcastle cầm hòa đầy thất vọng. Tính ra, Liverpool bây giờ chỉ còn hơn Man United 3 điểm trong khi đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Ole Gunnar Solskjaer vs Jurgen Klopp 1 Có thể thấy, M.U đã thực sự lấy lại những gì đã mất ở những vòng đấu gần đây. Chứng kiến sự thăng hoa đó, cựu cầu thủ Steve Nicol đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Klopp.

Steve Nicol cảnh báo Liverpool nên dè chừng M.U

Anh cho biết: “Nhìn vào những gì mà Liverpool và Man United có thể thấy một sự trái ngược hoàn toàn. The Kop luôn biết cách lấn lướt đối thủ, nhưng cuối cùng họ chỉ có 1 điểm. Trong khi đó, M.U lại thi đấu tương đối phập phù và không thể ngờ họ lại có 3 điểm trọn vẹn. Đó chính là mỗi nỗi lo lớn đối với Liverpool.”

Ole Gunnar Solskjaer vs Jurgen Klopp

“Và cuối cùng tôi muốn thầy trò HLV Klopp cần phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng họ cũng cần phải lo lắng về M.U bởi vì dù chơi như thế nào đi nữa họ cũng có được những chiến thắng khó ngờ tới.”



source https://tin90min.com/steve-nicol-canh-bao-liverpool-nen-de-chung-m-u/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara