Trước loạt sân nhà, Solskjaer muốn NHM Man United làm điều này?

Từ đầu đầu mùa Man United đang có phong độ thi đấu không tốt và họ đang sắp bước vào giai đoạn 4 trận liếp tiếp sân nhà. Và trước khi những trận đấu quan trọng này diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có đôi lời nhắn nhủ với các học trò.

Quỷ đỏ đang có khởi đầu tệ hại trên sân nhà ở đấu trường Ngoại hạng Anh trong vòng 48 năm qua. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 1 điểm trong 9 điểm tối đa ở giai đoạn này.

Ole Gunnar Solskjaer

Trong thời gian qua, kết quả của M.U vẫn chưa được cải thiện nhiều tại Old Trafford. Đầu tháng 11, M.U vẫn để thua Arsenal với tỷ số 1-1. Và phải chơi đến cuối tháng họ mới có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà với tỷ số tối thiểu trước West Brom. Phải tới khi hủy diệt Leedss với tỷ số 6-2 tại Old Trafford, các CĐV M.U mới có thể thở phào nhẹ nhỡm. Nếu có được chiến thắng trước Wolves vào đêm thứ 3, họ sẽ chỉ kém Liverpool 2 điểm.

HLV Solskjaer muốn NHM Man United cổ vũ hết mình

Trước những trận đấu sắp diễn ra, vị chiến lược gia người Na Uy đã có đôi lời nhắn gửi tới các học trò của mình. HLV Solskjaer nói với MUTV rằng: “Tôi nghĩ rằng trận đấu cuối cùng chúng tôi chơi ở Old Trafford là một trận đấu khá tích cực.”

Ole Gunnar Solskjaer muon NHM Man United co vu het minh

“Chúng tôi phải triển khai lối chơi tấn công ngay từ đầu trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trên sân khách, nhưng cũng cần phải sẵn sàng cho một hoàn cảnh khác. Tôi cũng như các học trò đều biết CĐv có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi ở Old Trafford.”

“Sẽ là điều thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể thấy khi những NHM cổ vũ hết mình. Vì vậy, M.U luôn rất ngóng chờ họ trở lại và có thể làm nhiều điều hơn.”



source https://tin90min.com/hlv-solskjaer-muon-nhm-man-united-lam-dieu-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara