Aubameyang cách ly, Mikel Arteta lo sốt vó

Mikel Arteta nói rằng anh không biết khi nào Pierre-Emerick Aubameyang sẽ có mặt ở Arsenal sau khi tiền đạo này phải cách ly vì Covid-19. Cầu thủ 31 tuổi đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 với Manchester United vào thứ Bảy và có khả năng sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân đến Wolves tới đây.

HLV Arteta xác nhận Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình vì quy định cách ly Covid-19, điều này cho thấy anh sẽ tiếp tục bỏ lỡ chuyến làm khách đến Wolves vào thứ Ba.

Arsenal sẽ tiếp tục không có Aubameyang vì qui định cách ly

“Chúng tôi phải tuân thủ các quy tắc và quy định ngay bây giờ và anh ấy không thể tham gia vào lúc này”, huấn luyện viên nói với các phóng viên sau trận hòa 0-0 với United.

“Chúng tôi phải tôn trọng điều đó và bác sĩ đang xử lý tình hình hiện tại. Gia đình anh ấy gặp vấn đề và anh ấy phải trở về nhà. Và đây là điều tất yếu sau khi anh ấy trở lại. Tôi không biết [khi nào anh ấy sẽ trở lại]. Chúng tôi đang làm việc với Premier League và chính phủ về điều đó. Anh ấy đang chăm sóc gia đình và hiện tại anh ấy đang bị cách ly.”

Aubameyang

Arsenal vẫn bất bại trong 7 trận gần nhất tại Premier League và hiện đang đứng thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Manchester City 13 điểm.

“Chúng tôi phải chạy đua để bắt kịp các đối thủ trên bảng xếp hạng vì những khó khăn mà chúng tôi gặp trong vài tháng qua. Có rất nhiều việc phải làm nhưng tôi thích hướng đi của đội hiện tại.” – Arteta nói với BBC Sport.

Sau trận đấu giữa tuần với Wolves, Arsenal sẽ tiếp Aston Villa vào ngày 6/2.



source https://tin90min.com/aubameyang-cach-ly-mikel-arteta-lo-sot-vo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara