Aubameyang tiết lộ lý do vắng mặt tại Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ rằng anh đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Arsenal do mẹ của anh gặp vấn đề về sức khỏe.

Đội trưởng của Arsenal đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận thua Southampton tại FA Cup hôm thứ Bảy tuần trước. Tiền đạo này cũng bỏ lỡ chiến thắng 3-1 trước Southampton tại Premier League vào tối thứ Ba.

Mikel Arteta đã nói đó là ‘lý do cá nhân’ cho sự vắng mặt của Aubameyang nhưng đội trưởng của Pháo thủ đã tiết lộ rằng mẹ của anh, Margarita Crespo Aubameyang, người đã bước sang tuổi 60 vào tháng 9 năm ngoái, đã bị biến chứng sức khỏe và phải điều trị y tế.

Aubameyang
Aubameyang

Aubameyang sẽ sớm trở lại Arsenal

Aubameyang cũng cho biết anh sẽ trở lại London vào tối thứ Tư, điều này cho thấy anh sẽ có mặt cho cuộc đối đầu giữa Arsenal với Manchester United vào thứ Bảy. Một tuyên bố từ Aubameyang hôm thứ Tư có đoạn:

‘Này các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả các tin nhắn và cuộc gọi trong vài ngày qua. Mẹ tôi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe và tôi phải ở đó vì bà. Bà đã tốt hơn nhiều và tôi sẽ trở về nhà tối nay. Tôi rất biết ơn các bác sĩ và y tá đã giúp bà vượt qua điều này.

Và tất nhiên, cảm ơn Arsenal của tôi vì tình yêu ngày hôm qua! Tôi quyết tâm hơn để duy trì đà phát triển! Cảm ơn tất cả các bạn một lần nữa – tôi thực sự vô cùng may mắn khi nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương từ tất cả các bạn và tôi rất nóng lòng được trở lại.”



source https://tin90min.com/aubameyang-tiet-lo-ly-do-vang-mat-tai-arsenal/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara