Gerrard muốn được chơi bóng dưới thời Jurgen Klopp

Huyền thoại của the Kop, Steven Gerrard ước gì anh đã ký hợp đồng mới tại Liverpool để chơi dưới thời Jurgen Klopp, nhưng anh đã từ chối cơ hội ký gia hạn một năm trước khi chuyển đến Hoa Kỳ.

Gerrard đã chơi hơn 700 trận cho Liverpool từ năm 1998 đến 2015, được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Cựu tuyển thủ Anh đã giành được chín danh hiệu tại Anfield, bao gồm cả Champions League, đồng thời cung cấp 186 bàn thắng và 143 đường kiến ​​tạo.

Gerrard tiếc nuối khoảng thời gian cuối tại Liverpool

Sau khi rời Quỷ đỏ để tham gia một thử thách mới tại MLS với LA Galaxy, anh đã trải qua một năm thi đấu trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp. Cựu cầu thủ 40 tuổi hiện thừa nhận rằng anh hối tiếc vì đã rời Liverpoo quá sớm, qua đó đánh mất cơ hội chơi bóng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Gerrard vs Klopp
Gerrard vs Klopp

“Bây giờ nhìn lại, tôi ước mình sẽ ký hợp đồng một năm cuối cùng mà tôi được Liverpool đề nghị bởi vì tôi sẽ có cơ hội thi đấu dưới thời Jurgen Klopp”, Gerrard nói với Daily Mail.

“Có một chút tiếc nuối. Tôi đã có một hành trình tuyệt vời tại Liverpool và những đỉnh cao mà câu lạc bộ đã đưa tôi đến là những kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên và sẽ luôn trân trọng và tôi nghĩ về chúng mỗi ngày.

Gerrard nhanh chóng có được bằng huấn luyện viên sau khi treo giày và đảm nhận vai trò quản lý đầu tiên với đội bóng khổng lồ của Giải Ngoại hạng Scotland là Rangers vào năm 2018. Anh đã giúp câu lạc bộ vượt mặt Celtic trên bảng xếp hạng. Theo đó, đã có những suy đoán rằng một ngày nào đó anh có thể kế nhiệm Klopp trên chiếc ghế nóng ở Anfield.



source https://tin90min.com/gerrard-muon-duoc-choi-bong-duoi-thoi-jurgen-klopp/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara