Klopp nói gì sau trận thắng trước Tottenham rạng sáng qua?

Sau trận thắng, Jurgen Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng chiến thắng trong trận thắng 3-1 trước Tottenham rạng sáng qua.

Roberto Firmino, Trent Alexander Arnold và Sadio Mane đã ghi 3 bàn thắng trên sân nhà của Tottenham và mang về chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục. Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của Liverpool.

Klopp 2901

Klopp khẳng định chiến thắng hoàn toàn xứng đáng

“Chúng tôi ghi bàn vào đúng thời điểm, những bàn thắng tuyệt vời. Những cầu thủ ghi bàn thắng đều rất xuất sắc và hoàn toàn thuyết phục. Tất cả đều tốt ngoại trừ việc Joel Matip phải rời sân. Những gì chúng ta thấy hôm nay không phải là về phong độ, mà là một sự khẳng định. Sự khẳng định chúng tôi là ai. Đặc biệt là trận đấu hôm nay và hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện rất rõ bản sắc của mình. Đó là một chiến thắng lớn.”

“Tôi không rõ về các con số thống kê trong hiệp một. Tôi không nhớ lắm họ có phải là đội kiểm soát bóng nhiều hơn hay không và chỉ nhớ rằng Tottenham phản công nhanh. Sau đó chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Đó thực sự là một màn trình diễn và tôi cảm thấy rất hài lòng”. Klopp thừa nhận.

Klopp 2901

“Nhất là cái cách mà chúng tôi chơi. Tôi nghĩ là chúng tôi đã có chiến thuật tốt với đội hình của họ.  Chúng tôi đã thường xuyên ở trong vòng cấm và điều đó mới quan trọng”. Klopp nói thêm.

Trận đấu bắt đầu với một nhịp độ rất nhanh. Son Heung Min là người suýt có bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 nhưng vào thế việt vị. Firmino ghi bàn cho Liverpool từ đường kiến tạo của Mane. Arnold nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn cho Tottenham là Pierre-Emile Hojbjerg và người ấn định chiến thắng cuối cùng cho Liverpool là Sadio Mane.

 



source https://tin90min.com/klopp-noi-gi-sau-tran-thang-truoc-tottenham-rang-sang-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara