Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng chỉ trích cả đội sau thất bại

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Anthony Martial và toàn bộ đội hình Manchester United đáng bị chỉ trích sau trận thua sốc trước Sheffield United.

Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua 2-1 trước đội bóng đứng cuối bảng, Sheffield Utd ngay trên sân nhà Old Trafford. Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng và đánh mất lợi thế lớn vào tay Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu.

HLV Solskjaer nhận trách nhiệm cho trận thua

Martial đã phải hứng chịu những lời chỉ trích từ người hâm mộ và các chuyên gia sau trận thua Blades. Anh tiếp tục tỏ ra vô hại trước khung thành và chỉ ghi một bàn trong 10 trận gần đây. Solskjaer cảm thấy toàn đội đáng bị chỉ trích sau trận thua và cho rằng sự chăm chỉ của Martial trên sân tập sẽ giúp anh sớm trở lại.

Solskjaer phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: “Tôi nghĩ toàn đội có thể sẽ nhận những lời chỉ trích và bản thân tôi cũng vậy. Tôi không nghĩ Anthony được miễn trừ điều đó, tôi nghĩ chúng tôi nên bị chỉ trích vì chúng tôi đã không thể hiện tốt. Tôi biết Anthony đang làm việc rất chăm chỉ trong việc luyện tập, hoàn thiện kỹ năng dứt điểm và khả năng di chuyển.”

Solskjaer Man Utd

Trận thua choáng váng khiến Quỷ đỏ tụt xuống thứ hai trên BXH trước khi chạm trán với Arsenal vào cuối tuần. Solskjaer nói:

“Chúng tôi sẽ gặp ba đối thủ lớn là Arsenal, Southampton, Everton. Chúng tôi không thể cảm thấy tiếc cho bản thân quá lâu. Khi gặp họ vào buổi sáng, tôi hy vọng họ sẽ lấy lại tâm trạng và tập trung vào thứ Bảy.” – HLV người Na Uy nói thêm.

 



source https://tin90min.com/solskjaer-len-tieng-chi-trich-ca-doi-sau-that-bai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara