Oscar bất ngờ muốn trở lại Chelsea thi đấu

Cựu tiền vệ của Chelsea, Oscar nói rằng anh mơ một ngày nào đó sẽ được chơi cho câu lạc bộ một lần nữa trước khi sự nghiệp của anh kết thúc.

Oscar thi đấu cho The Blues từ năm 2012 đến 2017 sau khi chuyển đến Anh từ Internacional của Brazil. Tiền vệ này đã giành được hai chức vô địch Premier League trong thời gian này, đồng thời giành được một danh hiệu Carabao Cup và một Europa League.

Oscar muốn trở lại Chelsea khi kết thúc sự nghiệp

Tiền vệ người Brazil đã có 203 lần ra sân cho The Blues, ghi 38 bàn thắng, trước khi đến Trung Quốc để gia nhập Shanghai SIPG với mức giá 60 triệu bảng (82 triệu USD). Nhưng khi đến thời điểm thích hợp, anh hy vọng sẽ trở lại Chelsea, câu lạc bộ mà anh vẫn luôn nhớ mãi.

“Tôi không nghĩ đến việc rời Trung Quốc,” tiền vệ 29 tuổi nói với Yellow and Green Football. “Có một dự án tuyệt vời cho tôi ở đây. Nhưng để kết thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea.”

Oscar

“Tôi đã xây dựng một câu chuyện đẹp ở đó và đến Premier League khi còn rất trẻ, vào thời điểm mà người hâm mộ không tin tưởng các cầu thủ Brazil nhiều như vậy. Tôi đã giúp thay đổi điều đó. Tôi sẽ già hơn một chút khi thử lại động thái này, nhưng tôi đang chơi rất tốt, với những chỉ số tốt, tôi cảm thấy vẫn còn chỗ cho mình ở Chelsea ”.

Ngoài việc muốn Chelsea trở lại, Oscar cũng hy vọng được khoác áo tuyển Brazil một lần nữa. Anh đã không chơi cho Brazil kể từ năm 2015, đã có 48 lần khoác áo và ghi 12 bàn trước đó, nhưng cầu thủ này cho biết anh hy vọng một ngày nào đó sẽ đại diện cho đất nước của mình một lần nữa.

Anh ấy nói: “Thật khó để trở lại Selecao, nhưng tôi sẵn sàng nếu đội bóng cần tôi. Tất nhiên, đó là ước mơ của tôi, nhưng tôi hiểu giờ khó hơn rất nhiều.”



source https://tin90min.com/oscar-bat-ngo-muon-tro-lai-chelsea-thi-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara