Pep Guardiola từ chối ký hợp đồng với người cũ

Dù có cơ hội để được ký hợp đồng với Edin Dzeko trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng, song HLV Pep Guardiola và Man City đã từ chối cơ hội ngon ăn này.

Tiền đạo Edin Dzeko sẽ rời AS Roma sau khi xảy ra rạn nứt với HLV Paulo Fonseca và không được tập chung cùng các đồng đội.

Edin Dzeko

Được biết trước đó, tuyển thủ 34 tuổi đã trải qua 5 mùa giải ở Etihad và giúp The Citizens lần vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Man City lại không muốn có lại cầu thủ này dù đội hình đang gặp phải liên tiếp những chấn thương từ các cầu thủ trụ cột là Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

Man City từ chối ký hợp đồng với Edin Dzeko thẳng thừng

Theo nguồn tin thân cận từ Goal cho biết, Man xanh đã có cơ hội ký hợp đồng với cựu cầu thủ này, nhưng cậu lạc bộ đã từ chối. Nói về điều này, HLV Guardiola cho biết: “Tôi sẽ không nói về thị trường chuyển nhượng ở đây. Dzeko chính là một cầu thủ của Roma và tôi sẽ không nói về bản hợp đồng này.”

Edin Dzeko

“Cảm giác của tôi là chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với đội hình như thế này, ngoại trừ một số cầu thủ đang di chuyển. Tôi nghĩ rằng sẽ không có bất cứ điều gì xảy ra. Chúng ta sẽ thấy trong vài ngày cuối cùng.”

“Mọi người cũng có thể thấy, hiệu số bàn thắng của chúng tôi đang tốt nhất giải đấu Ngoại hạng Anh. Nếu chúng tôi thắng trước Sheffield ở trận đấu hôm nay, Man City sẽ có được bàn thắng. Còn ngược lại nếu chơi không tốt, chúng tôi sẽ không có được chiến thắng.”



source https://tin90min.com/man-city-tu-choi-ky-hop-dong-voi-edin-dzeko/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara