Pochettino từ chối dẫn dắt Real để đến PSG?

Mauricio Pochettino đã lên tiếng phủ nhận việc ông từ chối cơ hội dẫn dắt Real Madrid, đồng thời mở đường cho Sergio Ramos gia nhập PSG.

Tân HLV của PSG, Mauricio Pochettino được cho biết là đã được Real Madrid liên hệ sau khi rời Tottenham. Một số nguồn tin cho rằng ông đã từ chối lời đề nghị này từ chủ tịch Florento Perez.

Pochettino 2901

Pochettino phủ nhận việc từ chối dẫn dắt Real Madrid

Mới đây, nhà cầm quân người Argentina đã lên tiếng bác bỏ những tuyên bố này. Ông còn khẳng định rằng PSG chứ không phải là Real đã đưa ra những đề nghị hoàn hảo. Khi được Marca hỏi liệu có phải ông đã từ chối lời mời của chủ tịch Perez không, Pochettino đã trả lời.

“Điều đó chưa bao giờ xảy ra. Những ai đã nói điều này thực sự không biết gì cả. Mặc dù có những lời đề nghị trong suốt khoảng thời gian đó. Chúng tôi rất tôn trọng các đội đã quan tâm đến nhân viên chúng tôi. Dù vậy CLB mà chúng tôi dành nhiều tình cảm nhất chính là PSG.”

Pochettino 2901

PSG là một trong nhiều CLB liên quan đến việc chiêu mộ Sergio Ramos khi hậu vệ kỳ cựu này hết hợp đồng tại Madrid.

Pochettino cho biết Ramos có thể tìm thấy một trong những CLB lớn nhất thế giới nếu chuyển đến Paris. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận rằng mình đến đây với nhiệm vụ đưa PSG bước lên đỉnh vinh quang tại Champions League.

“Sau một tháng ở PSG, tôi đang tìm thấy những cầu thủ có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Bên cạnh đó là những cầu thủ tuyệt vời. Chiến lược của PSG vẫn như vậy trong nhiều năm. Xem xét các cầu thủ tốt và mang về những người có thể giúp cải thiện những gì mà chúng tôi đang có”. Pochettino khẳng định.



source https://tin90min.com/pochettino-tu-choi-dan-dat-real-de-den-psg/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara