Trent Alexander Arnold nói gì sau trận thắng đậm đà?

Trent Alexander Arnold đã bày tỏ niềm tin rằng Liverpool đã hoàn toàn đánh bại Tottenham trên con đường tìm đến vinh quang sau trận thắng tối qua.

Liverpool đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng bằng chiến thắng 3-1 đậm đà trước Tottenham vào rạng sáng qua ngay trên sân khách. Sau 45 phút thi đấu giằng co bằng những lần ăn miếng trả miếng, thì Roberto Firmino đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu trong những phút bù giờ cuối hiệp một.

Alexander Arnold 2901

Alexander Arnold khẳng định chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng

Mane cũng đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng thứ hai của Quỷ đỏ ở đầu hiệp hai. Lúc này, thủ thành Hugo Lloris đã nhoài người cản bóng, khiến bóng đến chân của Arnold và cầu thủ này đã chớp lấy thời cơ ghi bàn. Pierre-Emile Hojbjerg là cầu thủ ghi bàn danh dự cho Spurs.

Nói về trận cầu vừa qua, hậu vệ Trent Alexander-Arnold vui mừng khi thấy sự chăm chỉ của cả đội đã được đền đáp xứng đáng trước một đối thủ khá khó chịu.

Alexander Arnold 2901

“Chúng tôi cần chiến thắng này và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu. Họ có bàn thắng và không được công nhận. Và từ lúc đó mọi chuyện đã thay đổi. Cả đội đã thực hiện kế hoạch một cách hoàn hảo và chúng tôi xứng đáng với 3 điểm có được.”

“Bàn thắng trong những trận đấu như thế này thường ảnh hưởng rất tích cực đến chúng tôi. Bàn thắng được ghi nhiều hơn trong hiệp 2. Chúng tôi tìm kẻ hở dễ hơn và có nhiều cơ hội hơn để ghi bàn. Không có gì thay đổi cả. Liverpool vẫn là Liverpool và chúng tôi vẫn thi đấu như mình đã từng. Alexander Arnold khẳng định.



source https://tin90min.com/trent-alexander-arnold-noi-gi-sau-tran-thang-dam-da/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara