Được làm việc với Kante, HLV Tuchel vui mừng ra mặt

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đang vui mừng trước cơ hội làm việc với N’Golo Kante tại Stamford Bridge. Ông thừa nhận rằng ông đã muốn làm việc với tiền vệ người Pháp trong vài năm.

Tuchel đã có trận đấu đầu tiên với Chelsea vào thứ Tư, chỉ một ngày sau khi ông được bổ nhiệm thay thế Frank Lampard. Cựu huấn luyện viên của Mainz, Dortmund và PSG đã có trận hòa 0-0 với Wolves tại Stamford Bridge. Ngay sau trận đấu, ông hài lòng với màn trình diễn của đội bóng sau một thời gian ngắn như vậy.

HLV Tuchel đã luôn muốn có Kante trong đội hình

Kante không tham dự trận đấu với Wolves do chấn thương gân khoeo, nhưng dự kiến ​​sẽ sớm trở lại thi đấu cho The Blues. Sau trận đấu, Tuchel đã đánh giá cao cầu thủ người Pháp, cũng như một số cầu thủ Chelsea khác mà ông đã biết rõ.

“Điều buồn cười là khi bạn gia nhập một đội vào giữa mùa giải, tôi đã biết những tên tuổi như Kai [Havertz], Timo [Werner], Toni [Rudiger]. Tôi đã muốn có N’Golo Kante trong nhiều năm. và bây giờ tôi có anh ấy ở đây và cũng có Olivier Giroud, chúng tôi có một viễn cảnh rõ ràng.” – Tuchel nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Kante

“Tôi đã theo dõi giải Ngoại hạng Anh trong nhiều năm ở cả Dortmund và Paris nên tôi có một bức tranh rõ ràng về khả năng của các chàng trai. Để tìm được một anh chàng như [Cesar] Azpilicueta trong văn phòng của bạn chỉ đơn giản là tuyệt vời vì sau cùng tôi cũng là một người hâm mộ bóng đá.”

Tuchel sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên của mình khi đội bóng đối mặt với Burnley tại Stamford Bridge.



source https://tin90min.com/duoc-lam-viec-voi-kante-hlv-tuchel-vui-mung-ra-mat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara