Werner hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Chelsea

Tiền đạo ngôi sao Timo Werner cho biết anh đang từng bước lấy lại phong độ của mình sau giai đoạn trượt dài khi gia nhập Chelsesa.

Sau thời gian dài cống hiến cho RB Leipzig, Timo Werner đã chấp nhận rời Đức để gia nhập Chelsea. Giai đoạn đầu có mặt tại Luân Đôn, chân sút sinh năm 1996 đã không khiến cộng đồng người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, phong độ của anh ngày càng tuột dốc và mang lại thất vọng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Timo Werner chelsea

Ngày qua ngày, Werner không ngừng mắc sai lầm và để lại những ấn tượng không tốt trong lòng người hâm mộ. Bằng chứng là anh không còn nằm trong kế hoạch chính của Chelsea giai đoạn Frank Lampard vẫn đang dẫn dắt CLB.

Werner khẳng định anh đã vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất

Nhưng dưới thời HLV Thomas Tuchel thì Timo Werner đã liên tục được tạo điều kiện ra sân thi đấu. Chính nhờ vậy, ngôi sao người Đức mới có thể lấy lại phong độ và sự tự tin vốn có của mình. Chia sẻ với Sky Sport, anh cho hay: “Tháng trước, tôi đã rơi vào giai đoạn tồi tệ khi chẳng thể ghi bàn cho CLB trong mọi trận đấu.”

Timo Werner chelsea

“Trước đây, tôi chưa bao giờ trải qua quá trình tịt ngòi dài đến thế trong sự nghiệp thi đấu của mình. Hiện tại, mọi thứ đã dần tiến triển tốt hơn và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Khi tôi nhìn vào nửa năm trước khi tôi gia nhập Chelsea, tôi đã học được nhiều bài học quý giá.”

“Theo tôi, mỗi cá nhân đều phải kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ tốt nhất và tỏa sáng. Ở Đức, chúng tôi vẫn thường tự nhủ nhau rằng chúng ta chỉ có thể hiểu ra được những bài học quý giá nhất ở thời điểm tồi tệ nhất của cuộc đời.”, Werner nói thêm.



source https://tin90min.com/werner-hua-hen-se-toa-sang-o-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara