Mẹ của tiền vệ Juan Mata đột ngột qua đời vì bệnh nặng

Đêm qua, truyền thông đồng loạt đưa tin bà Marta Garcia – mẹ của tiền vệ Manchester United, Juan Mata đã qua đời sau một trận ốm nặng.

Mẹ của tiền vệ Mata qua đời đột ngột

Theo đó Nhật báo Tây Ban Nha La Nueva Espana cho biết bà Marta đã bị ốm trong nhiều tháng nay. Và dù gia đình đã cố gắng cứu chữa nhưng cuối cùng bà vẫn không qua khỏi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với cánh phóng viên, Paula – em gái của tiền vệ 32 tuổi cũng tiết lộ về mối quan hệ thân thiết giữa anh trai và mẹ của họ. Cụ thể bà luôn nói chuyện, cổ vũ và động viên chân sút người Tây Ban Nha trước mỗi trận đấu.

Qủy Đỏ và các thành viên CLB cùng gửi lời chia buồn đến gia đình tiền vệ Argentina

“Mẹ tôi luôn lo lắng về tình trạng thể chất của tôi hơn là kết quả của các trận đấu. Đó là lý do tại sao, bất kể khi nào, tôi vẫn luôn gọi điện cho mẹ trước khi đến SVĐ tập luyện hay khi chuẩn bị bước vào trận đấu. Luôn luôn là như vậy. Đó là một giao kéo giữa tôi và mẹ và cũng là nguồn động lực tinh thần lớn cho tôi.

Hãy cẩn thận. Hãy chơi thật tốt, cố hết sức có thể và cố gắng đừng để bị thương. Mẹ tôi luôn nói như vậy. Bà ấy chắc chắn là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn muốn có thể làm mọi thứ để bà được hạnh phúc. Ví đối với tôi bà ấy xứng đáng với điều đó hơn ai hết.” – Mata nói vào năm 2019.

Juan Mata luon duoc me dong vien
Juan Mata luôn được mẹ động viên trước mỗi trận đấu

Trên tài khoản Twitter chính thức của Qủy Đỏ, đội chủ sân Old Trafford cũng đã gửi gắm đôi lời động viên đến Juan Mata với nội dung như sau: ‘Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của mẹ Juan Mata, bà Marta Garcia. Chúng tôi sẽ luôn cầu nguyện cho Mata và gia đình anh ấy”

Trong một bài đăng trên Instagram, đồng đội của Mata tại Man United, Bruno Fernandes cũng chia sẻ: “Tôi muốn gửi một cái ôm thật chặt đến cho Mata và gia đình anh ấy”. Trong khi đó David De Gea và Ander Herrera, những người đã chơi cùng Mata tại Man Utd trước khi gia nhập PSG, cũng đã gửi tin nhắn động viên cầu thủ người Tây Ban Nha cố gắn vượt qua nỗi đau này.

Xem thêm:



source https://tin90min.com/me-cua-juan-mata-dot-ngot-qua-doi-vi-benh-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara