Luka Modric ký hợp đồng 1 năm mới tại Real Madrid

Tiền vệ kỳ cựu, Luka Modric  đã chấm dứt những suy đoán về tương lai của mình bằng cách cam kết các điều khoản mới tại Santiago Bernabeu đến năm 2022

Modric dự kiến ​​trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6, nhưng Blancos đã ràng buộc anh ta với các điều khoản mới mà anh ta sẽ ở lại Santiago Bernabeu cho đến ít nhất là cuối mùa giải 2021-22.

Cầu thủ 35 tuổi đã trải qua chín năm cuối cùng của sự nghiệp ở thủ đô Tây Ban Nha, và bây giờ sẽ đạt được một thập kỷ phục vụ câu lạc bộ.

“Real Madrid CF và Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng của cầu thủ, vẫn còn với câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.” đọc một tuyên bố của câu lạc bộ.”

Modric đã ký bản hợp đồng mới với Real
Modric đã ký bản hợp đồng mới với Real

Kỷ lục của Modric tại Real

Modric chuyển đến sân Bernabeu từ Tottenham với giá 30 triệu bảng (43 triệu đô la) vào năm 2012, và kể từ đó đã có 391 lần ra sân cho Blancos trên mọi đấu trường.

Tuyển thủ Croatia cũng đã ghi 28 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo trong khi chạm tay vào bốn chức vô địch Champions League, hai danh hiệu La Liga, một Copa del Rey và ba FIFA Club World Cup.

Có ý kiến ​​cho rằng Modric đang tiến tới giai đoạn sau của sự nghiệp sau khi bước vào tuổi 30, nhưng anh khẳng định rằng việc giải nghệ vẫn chưa có trong tầm ngắm của anh sau chiến thắng vòng 16 đội Champions League của Real trước Atalanta vào tháng Ba

Cầu thủ người Croatia là biểu tượng của Real
Cầu thủ người Croatia là biểu tượng của Real

“Tôi 35 tuổi nhưng tôi cảm thấy như mình chỉ mới 27. Tôi cảm thấy tuyệt vời”, anh nói. “Bạn không nên nhìn vào tuổi tác, đó là tất cả về cách chúng tôi thể hiện trên sân, bất kể tuổi tác. Tôi vẫn khao khát nhiều hơn nữa, để tiếp tục chơi ở cấp độ cao nhất và tôi cảm thấy tuyệt vời.”

Nếu Modric tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Zinedine Zidane ở mùa giải tới, anh ấy có mọi cơ hội để gia hạn hợp đồng khác, nhưng nếu không, anh ấy vẫn có nhiều lựa chọn khác, gần đây đã được liên kết với gã khổng lồ Ý Inter và trang phục MLS DC United.

Xem thêm bài viết mới nhất tại:

 



source https://tin90min.com/luka-modric-ky-hop-dong-1-nam-moi-tai-real-madrid/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara