Bruno – ‘MU có cơ hội giành mọi danh hiệu trong mùa giải này’

Bruno cảm thấy Man Utd không may mắn khi về nhì ở EPL mùa trước và tin rằng họ có thể khắc phục điều đó vào khoảng thời gian này.

Quỷ đỏ chưa giành được cúp bạc nào kể từ sau thành công tại Europa League năm 2017, dù họ đã lọt vào trận chung kết của giải đấu mùa trước. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu bước vào chiến dịch 2021-22 với mong muốn đặt ra một thách thức cao hơn cho chức vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League.

Bruno - 'MU có cơ hội giành mọi danh hiệu trong mùa giải này'
Bruno – ‘MU có cơ hội giành mọi danh hiệu trong mùa giải này’

Bruno đã nói gì

Fernandes tự tin rằng họ sẽ là một trong những ứng cử viên cho các giải thưởng cao nhất ở mùa giải tới: “Tôi nghĩ, như mọi khi, chúng tôi có cơ hội giành được bất cứ điều gì chúng tôi muốn hoặc bất cứ điều gì chúng tôi cố gắng giành được.”

“Thật không may cho chúng tôi ở mùa giải trước, chúng tôi đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Chúng tôi đã vào đến trận chung kết Europa League, nhưng không may là chúng tôi đã không giành chiến thắng. Dù vậy, dù có hay không có chuyển nhượng, Manchester United sẽ luôn là một đối thủ khó chơi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia.”

Bruno - 'MU có cơ hội giành mọi danh hiệu trong mùa giải này'
Bruno – ‘MU có cơ hội giành mọi danh hiệu trong mùa giải này’

“Như tôi đã luôn nói, đối với tôi ở cấp độ này và ở câu lạc bộ này, ai muốn giành chiến thắng là vì điều đó. Bởi vì tôi biết chúng tôi có cơ hội giành được tất cả những gì chúng tôi tham gia.”

“Sau đó, bạn có thể giành chiến thắng hoặc không, nhưng chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi nên và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được điều gì đó, tất nhiên.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/bruno-mu-co-co-hoi-gianh-moi-danh-hieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara