Solskjaer cho rằng Bruno là chất xúc tác của MU

Solskjaer nói rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thúc đẩy Man United phát triển vượt bậc và tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Man United đã mang Bruno về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 từ Sporitng CP. Chỉ với thời gian ngắn ngủi, ngôi sao người Bồ đã đưa Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Anh nhanh chóng được xem như lá bùa hộ mệnh ở Old Trafford với 40 bàn thắng sau 80 lần ra sân cho Quỷ Đỏ. Dù chưa có được danh hiệu nào, nhưng Fernandes và MU vào mùa tới hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ ở đấu trường châu Âu.

Solskjaer cho rằng Bruno là chất xúc tác của MU
Solskjaer cho rằng Bruno là chất xúc tác của MU

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Huấn luyện viên trưởng Man United đã nói với trang web chính thức của câu lạc bộ : “Tôi nghĩ chúng tôi đang phát triển. Chúng tôi đang tiến bộ. Mùa giải trước là một mùa giải tốt, ngoài việc bạn không giành được danh hiệu. Tôi nghĩ mọi người có thể thấy sự tiến bộ. mùa trước, về nhì là một thành tích tuyệt vời sau tất cả những thay đổi mà chúng tôi đã thực hiện, cố gắng đưa một đội mới vào.”

“Tất nhiên khi Bruno vào sân, đó là chất xúc tác để thắng nhiều trận hơn và mùa giải trước, tôi cảm thấy chúng tôi đã tiến gần đến thách thức cho vị trí dẫn đầu. Bây giờ, chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu.”

Solskjaer cho rằng Bruno là chất xúc tác của MU
Solskjaer cho rằng Bruno là chất xúc tác của MU

“Chúng tôi chỉ phải cải thiện, hy vọng chúng tôi có thể bổ sung một số chất lượng cho đội hình và chúng tôi đã sẵn sàng để khởi đầu mùa giải thật tốt. Đó là điều chính – để khởi đầu tốt. Man United sẽ trở lại đầy mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/solskjaer-cho-rang-bruno-la-chat-xuc-tac-cua-mu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara