Ronaldo nói lời chia tay Juventus

Ronaldo mới đây đã nói lời tạm biệt người hâm mộ Juventus trên Instagram cá nhân sau khi chính thức trở lại Old Trafford.

Cầu thủ 36 tuổi đã trở lại United sau 12 năm xa cách. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã nói lời chia tay với những người hâm mộ tại Juventus và tiếp tục hành trình của mình. Bản hợp đồng đã được xác nhận với mức phí 13 triệu bảng và 7 triệu phụ phí, và có thời hạn đến năm 2023. Giờ đây, người vui mừng nhất có lẽ là các Fan hâm mộ của Quỷ Đỏ, họ đang háo hức cho sự trở lại của một huyền thoại sau thời gian dài vắng bóng ở bóng đá Anh.

Ronaldo nói lời chia tay Juventus
Ronaldo nói lời chia tay Juventus

Ronaldo chia tay Juventus

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, ngôi sao Juventus nói: “Hôm nay tôi đã rời khỏi câu lạc bộ tuyệt vời, đội bóng lớn nhất nước Ý và chắn chắn là một trong những đội bóng xuất sắc nhất bậc nhất ở châu Âu.”

“Tôi đã dành cả trái tim và linh hồn cho Juventus và tôi sẽ luôn nhớ mãi thành phố này cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời.”

Ronaldo nói lời chia tay Juventus
Ronaldo nói lời chia tay Juventus

“‘Tifosi bianconeri’ luôn tôn trọng tôi và tôi luôn cảm ơn sự tôn trọng đó bằng cách chiến đấu hết mình vì họ trong mọi trận đấu, mọi mùa giải và mọi khoảnh khắc. Cuối cùng, tất cả chúng ta có thể nhìn lại mọi thứ và nhận ra rằng đó là những điều tuyệt vời. Không phải chúng ta, mà là những khoảnh khắc đẹp đã trải qua.”

“Tôi sẽ luôn là một trong tất cả các bạn. Tất cả sẽ là một phần lịch sử của tôi, và chính tôi là một phần của các bạn. Ý, Juve, Turin, tifosi bianconeri, các bạn sẽ mãi luôn ở trong trái tim tôi.” – Ronaldo chia sẻ.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/ronaldo-noi-loi-chia-tay-juventus/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara