De Jong cho rằng Barcelona không nên sa thải Koeman

De Jong đã cảnh báo một sự thay đổi trong phòng thay đồ sẽ không thể tạo ra sự khác biệt cho câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã cảnh báo về việc sa thải huấn luyện viên Ronald Koeman, bất chấp thất bại 0-3 trước Benfica ở đấu trường châu Âu hôm thứ Tư gây thêm áp lực lên đội bóng vốn đã gặp khó khăn. Cầu thủ Hà Lan cho rằng Koeman không phải là lý do Barca chỉ thắng một trong năm trận đấu gần đây. Huấn luyện viên của Blaugrana vẫn đang nhận được sự ủng hộ của các học trò bất chấp phong độ đầy thảm hại.

De Jong cho rằng Barcelona không nên sa thải Koeman
De Jong cho rằng Barcelona không nên sa thải Koeman

De Jong nói gì về Koeman

“Tôi không thể nói về Koeman, điều đó không phải để tôi nói,” De Jong nói với các phóng viên. “Tôi không nghĩ việc thay đổi huấn luyện viên có thể giải quyết được bất cứ điều gì.”

“Chúng tôi đang cố gắng mọi thứ, làm việc chăm chỉ trong tập luyện, chúng tôi đang cố gắng hết sức trên sân nhưng hôm nay không phải là ngày của chúng tôi, điều đó rõ ràng”.

De Jong cho rằng Barcelona không nên sa thải Koeman
De Jong cho rằng Barcelona không nên sa thải Koeman

Sergio Busquets đồng ý với đồng đội của mình, tiền vệ Tây Ban Nha nói: “Cuối cùng, điều dễ dàng là sa thải Koeman. Nhưng tất cả chúng ta đều có trách nhiệm. Chúng tôi đang ở trong một tình huống nguy cấp. ”

Koeman, trong khi đó, ca ngợi thái độ của các học trò của mình trong khi thừa nhận sự không chắc chắn về cách các giám đốc điều hành câu lạc bộ nhìn nhận tình trạng của anh ấy.

Koeman nói: “Tôi cảm thấy được hỗ trợ bởi các cầu thủ của tôi và thái độ của họ. Tôi không biết về những người còn lại. Tôi không biết về câu lạc bộ sẽ như thế nào.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/de-jong-cho-rang-barcelona-khong-nen-sa-thai-koeman/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara